Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 9, 2013

Bàn tay của cô Jyoti Amge, 19 tuổi, ở thành phố Nagpur, Ấn Độ. Với chiều cao chỉ hơn nửa mét, cô Amge hiện đang giữ kỷ lục Guinness người người phụ nữ thấp nhất thế giới còn sống.

Người dân Afghanistan nô nức đến sân vận động Kabul xem đội tuyển bóng đá quốc gia đụng Ấn Ðộ. Kết quả Afghanistan chiến thắng giải vô địch Nam Á tại.

Người dân hối hả dập lửa trong khi binh lính chính phủ tiếp tục tiến công phiến quân Hồi giáo ở thành phố Zamboanga, miền nam Philippines.

Dải băng vàng treo trước văn phòng phụ trách quyền lợi của Mỹ tại Havana, Cuba. Từ lâu nay Cuba vẫn đòi Mỹ trả tự do cho "Nhóm 5 người Cuba," bị bắt giữ năm 1998 vì tội hoạt động gián điệp ở những cơ sở quân sự của Mỹ ở bang miền nam Florida.

Nhà và xe trong dòng nước lũ ở thị trấn Coal Creek. Lũ quét đã phá hủy một cây cầu gần thành phố Golden, bang Colorado, Mỹ.

Phụ nữ Iraq phái Shia khóc than trong đám tang tập thể những nạn nhân chết trong vụ đánh bom vào một nhà thờ Hồi giáo Shia ở Baghdad. Vụ đánh bom tự sát và bom xe phối hợp vào nhà thờ này giết chết ít nhất 33 người vào ngày 11 tháng 9, 2013.

Đội vệ binh danh dự thuộc Lực lượng tự vệ của Nhật Bản chuẩn bị cho buổi lễ đón Thủ tướng Shinzo Abe tại Bộ Quốc phòng ở Tokyo.

Chèo thuyền trên sông Nile ở Cairo, Ai Cập.

Hai người Hàn Quốc ăn bạch tuộc sống trong một sự kiện quảng bá một lễ hội ẩm thực ở Seoul.

Ðèn tưởng niệm chiếu sáng bầu trời thành phố New York vào dịp kỷ niệm 12 năm vụ khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001.

Một người bơi ngang qua một tác phẩm điêu khắc thả nổi trên hồ Serpentine ở công viên Hyde, London, Anh, ngày 11 tháng 9, 2013.