Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 8, 2015

Một buổi tập luyện trong Giải Vô địch golf PGA tại Whistling Straits ở Haven, bang Wisconsin, Mỹ.

Nước chảy qua một loạt những cái ao lưu giữ được đào để chứa và lọc ra những kim loại nặng và hóa chất từ vụ tai nạn nước thải mỏ Gold King, cách mỏ một phần tư dặm về phía hạ nguồn, bền ngoài thị trấn Silverton, bang Colorado, Mỹ.

 

Một em gái người Syria bị thương trong một bệnh viện dã chiến trong khu vực Douma do phiến quân chiếm giữ, phía đông thủ đô Damascus, theo sau những vụ được nói là những vụ không kích của lực lượng trung thành với chế độ. Ít nhất 27 thường dân thiệt mạng trong các cuộc không kích vào khu vực Đông Ghouta gần Damascus, theo một nhóm giám sát.

Một người đàn ông Hàn Quốc, trái, tự thiêu trong khi người phụ nữ cố gắng dập lửa trong một cuộc biểu tình chống Nhật Bản đòi bồi thường đầy đủ và một lời xin lỗi từ chính phủ Nhật Bản cho những nô lệ tình dục thời chiến trong trước Đại sứ quán Nhật Bản tại Seoul.

Hình ảnh của Hải quân Ý cho thấy một người nhập cư được máy bay trực thăng kéo lên từ tàu Orione Hải quân Ý, sau khi người này và những di dân khác đã được phát hiện đang bám vào một thùng ở Địa Trung Hải, giữa Libya và Ý.

 

Khách tham quan bên trong một tác phẩm bơm hơi ba chiều có ánh sáng của nhà thiết kế người Anh Alan Parkinson trong lễ hội âm nhạc Sziget trên một hòn đảo trên sông Danube ở Budapest, Hungary.
 

Anh em song sing già nhất thế giới còn sống, Paulus (trái) và Pieter Langerock, 102 tuổi người Bỉ, cụng ly trong khi đang ngồi trong phòng khách của họ ở nhà dưỡng lão Ter Venne ở Sint-Martens-Latem, Bỉ, ngày 11 tháng 5, 2015.

Người dân châm lửa đốt hình nộm quỷ Ghantakarna trong lễ hội Ghantakarna ở thành phố cổ Bhaktapur, Nepal. Tương truyền quỷ Ghantakarna quỷ được cho là đánh cắp trẻ em và phụ nữ ra khỏi nhà và địa phương của họ.

Một người mẫu mặc một sáng tạo của Kittie Yiyi trong Tuần lễ thời trang Kuala Lumpur tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Một du khách đi giữa một cánh đồng hoa oải hương ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.