Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 6, 2015

Nhân viên chức y tế Hàn Quốc tẩy uế trong một nhà hát ở Seoul. Hàn Quốc báo cáo bốn thêm bốn ca nhiễm virus Hội chứng Hô hấp Trung Đông (MERS), nâng tổng số người được chẩn đoán nhiễm virus có khả năng gây chết người lên tới 126 người.

Người mẹ ôm con ngồi trước một trung tâm di trú bên cạnh ga tàu Tiburtina ở Rome, Ý.

Người dân Yemen đào bới tìm người sống sót dưới đống đổ nát của những ngôi nhà trong một địa điểm được UNESCO công nhận là di sản, nằm ở khu phố cổ của thủ đô Sanaa, sau một cuộc không kích do Ả-rập Saudi dẫn đầu trong đêm qua.

Áo đầm và váy treo bên trong sân vận động trong một cuộc triển lãm nghệ thuật mang tên "Thinking of You" của nghệ sĩ Alketa Xhafa-Mripa sinh quán ở Pristina, Kosovo, hiện đang sống ở London. Áo đầm và váy của bà Cherie Blair và ca sĩ Rita Ora quyên tặng nằm trong số 5.000 bộ váy, đầm treo trong sân vận động để thu hút sự chú ý về thành kiến mà những nạn nhân bạo lực tình dục thời chiến phải chịu đựng.


 

Những tăng sĩ cầm nến cầu nguyện cho các nạn nhân của trận động đất ở Kathmandu, Nepal

Những người trẻ tuổi cầm quốc kỳ khổng lồ của Nga trong khi họ tham dự lễ kỷ niệm Ngày Nước Nga ở thành phố Stavropol ở miền nam.

Những người phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ cầm hình của sinh viên Özgecan Aslan, người bị sát hại khi chống cự một vụ cưỡng hiếp, và hình của những nạn nhân khác của tình trạng bạo lực nhắm vào phụ nữ trong một cuộc biểu tình ở Ankara. Ba người đàn ông phải ra tòa vì tội giết người, trong một vụ việc gây ra một làn sóng tức giận về mức độ bạo lực nhắm vào phụ nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Pháo hoa bừng sáng trong lễ khai mạc Đại hội Thể thao châu Âu tại Baku, Azerbaijan.

Các nhà hoạt động Philippines tổ chức biểu tình trước văn phòng lãnh sự Trung Quốc ở Manila vào ngày mừng kỷ niệm 117 năm Philippines tuyên bố độc lập khỏi Tây Ban Nha. Những người biểu tình hô khẩu hiệu phản đối hoạt động cải tạo và xây dựng của Trung Quốc trên các đảo và bãi đá trong quần đảo Trường Sa ở Biển Đông.

Học sinh huyện Karo, tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia tập thể dục buổi sáng trong khi núi lửa Sinabung (phải) phun tro. Gần 3.000 người đã được sơ tán khỏi nhà sau khi Indonesia nâng mức độ đe dọa từ núi lửa lên mức cao nhấtvào ngày 4 tháng 6.

Bức ảnh chụp cả gia đình nhà hươu cao cổ, hươu cao cổ Sanyu, 5 ngày tuổi (phải), cùng với hươu cha Dagmar, hươu mẹ Meru và hươu chị Zahra, trong vườn thú Chester Zoo, ở tây bắc nước Anh. Sanyu là con hươu cao cổ thứ nhì sinh ra trong vườn thú trong 6 tháng qua.

 

Đua thuyền rồng tại một bến tàu công nghiệp cũ ở Duisburg, Đức
 

Dân chúng trong trang phục truyền thống của người Bolivia dự phiên khai mặc hội nghị Ý- châu Mỹ La Tinh và Carribbean tại hội chợ triển lãm thế giới Expo 2015 ở Milan, Ý

Những người chơi lướt ván ở bờ biển Palm Beach, Sydney, ngắm những con cá heo lướt trên ngọn sóng