Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 5 năm 2016

Một con đường uốn quanh những cánh đồng cây cải dầu gần Nienstedt, gần Bad Muender am Deister, miền trung nước Đức.

Những người bị mắc kẹt tại biên giới Pakistan-Afghanistan, còn được gọi là Đường Durand, chờ biên giới mở cửa ở Toorkham, Afghanistan. Hàng trăm người từ khắp hai bên biên giới đã bị mắc kẹt sau khi cuộc đàm phán giữa giới chức Pakistan và Afghanistan không giải quyết được mối bất đồng về việc lắp đặt dây thép gai và dựng hàng rào trong lãnh thổ Pakistan.

Những người được gọi là  'Artful Tax Dodgers,' trong đó có một người biểu tình đeo mặt nạ Thủ tướng Anh David Cameron, ca hát và nhảy nhót trong màn trình diễn tập thể ở lối vào Lancaster House, nơi hội nghị thượng đỉnh chống tham nhũng toàn cầu diễn ra ở London, Anh.

Hai con chó đi trên đường băng của một căn cứ quân sự cũ của Mỹ ở thành phố Frankfurt, Đức.

Học sinh sinh viên đụng độ với cảnh sát chống bạo động trong một cuộc biểu tình đòi hỏi những thay đổi trong hệ thống giáo dục ở thủ đô Santiago, Chile, ngày 11 tháng 5 năm 2016.

Từ trái qua, luật sư nhân quyền người Anh Amal Clooney, các diễn viên George Clooney, Julia Roberts và đạo diễn Jodie Foster người Mỹ tới dự buổi công chiếu phim 'Money Monster' tại  Liên hoan phim Cannes lần thứ 69, tại thành phố Cannes, Pháp.

Những viên cảnh sát của Sở Cảnh sát Los Angeles leo lên thang cứu hỏa để với tới một người đàn ông trên tháp radio KTLA lịch sử ở thành phố Hollywood, bang California, ngày 11 tháng 5 năm 2016. Trong gần ba tiếng đồng hồ, người đàn ông bám chặt vào tòa tháp cao 53 mét tọa lạc tại Tổ hợp Studio Sunset Bronson trước khi được đưa xuống mặt đất an toàn. Ông ta đã bị cảnh sát câu lưu để giám định tâm thần.

Một người lao động chất kim loại phế thải lên xe tải trong một khu công nghiệp ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Vệt khói (phía dưới) từ đám cháy rừng khổng lồ ở trong và xung quanh thành phố Fort McMurray thuộc tỉnh Alberta của Canada được nhìn thấy trong một bức ảnh do phi hành gia Jeff Williams của NASA chụp từ Trạm Không gian Quốc tế.

Những người đến tham quan tác phẩm nghệ thuật mang tên Seven Magic Mountains của nghệ sĩ Ugo Rondinone gần thị trấn Jean, bang Nevada, Mỹ.

Mọi người xem lễ thắp sáng tại đấu trường Colosseum ở Rome để kỷ niệm 150 năm quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Ý, ngày 11 tháng 5 năm 2016.

Một người đàn ông Kashmir ngủ trên một chiếc xuồng trên mặt Hồ Anchar bị tảo bao phủ ở thành phố Srinagar, Ấn Độ.