Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 5, 2015

Những tòa nhà xiêu vẹo sau một trận động đất mới với cường độ 7.3 độ ở Kathmandu, Nepal.
 

Những người dời cư trong nước lánh một cuộc không kích vào một kho vũ khí của quân đội ở thủ đô Sana'a của Yemen.

Gạo tích trữ trong một nhà kho của Cơ quan Lương thực Quốc gia Philippines ở Manila.

Nửa trên của tác phẩm "L'homme Au Doigt" của nhà điêu khắc Alberto Giacometti tại nhà đấu giá Christie’s  ở quận Manhattan của thành phố New York, ngày 11 tháng 5, 2015. Tác phẩm này của Giacometti lập kỷ lục thế giới với mức giá 141,3 triệu đôla.

Một gian trưng bày những cây rễ dài ở Vườn Bách Thảo Quốc gia ở Washington nhằm mục đích giúp du khách và học sinh du khảo hiểu biết về cách rễ mọc dưới đất và cung cấp dinh dưỡng cho đất và hàng tỷ vi sinh vật, ngày 9 tháng 5, 2015. (Diaa Bekheet/VOA)

Những người di cư được cho là người Rohingya ăn sáng bên trong một nơi trú ẩn sau khi được giải cứu từ những chiếc thuyền ở Lhoksukon, tỉnh Aceh của Indonesia.
 

Một đứa trẻ, được cho là người Rohingya, ngồi ăn bên trong một nơi trú ẩn sau khi được giải cứu từ những chiếc thuyền ở Lhoksukon, tỉnh Aceh của Indonesia.

Yang Shijun, 45 tuổi, làm quản lý một công ty vật liệu xây dựng, bay máy bay tự chế trong lúc thử nghiệm tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, ngày 9 tháng 5 2015.

Hai người bay Yves Rossy và Vince Reffett bay bên trên Đảo Cây dừa ở thành phố Dubai, Liên hiệp các tiểu vương quốc Ả-rập .

Ca nhạc sĩ Kanye West (phải) nhận bằng tiến sĩ danh dự từ Hiệu trưởng Học Viện Nghệ thuật Chicago, Walter Massey, trong buổi lễ tốt nghiệp hàng năm ở thành phố Chicago, bang Illinois, ngày 11 tháng 5, 2015.

Tượng thần khỉ quỳ gối Hanuman được trưng bày tại Hội đồng Bộ trưởng ở Phnom Penh. Bị cướp đi khoảng 33 năm trước đây từ một ngôi đền ở Campuchia, bức tượng từ thế kỷ thứ 10 đã được đưa về trong một buổi lễ bàn giao chính thức vào ngày thứ Ba từ Viện bảo tàng Nghệ thuật Cleveland ở Mỹ.

Những người bị cho là những thành viên băng đảng Barrio 18 bị Cảnh sát Dân sự Quốc gia bắt giữ trong một chiến dịch ở San Salvador, ngày 11 tháng 5, 2015.

Hình ảnh cho thấy kết quả của những trận bão lớn gây lũ lụt ở phía tây nam tỉnh Vân Nam của Trung Quốc. Nước lũ đánh dạt những xe hơi lên tường, ngày 11 tháng 5, 2015.