Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 4 năm 2016

Tiêu binh của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc chuẩn bị đón tiếp Tổng thống Nigeria Muhammadu Buhari đến thăm bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Thủ tướng Anh David Cameron đứng nhìn trong khi Hoàng tử Harry đặt vòng hoa tại lễ tưởng niệm cho những nạn nhân của những vụ tấn công nhắm vào Viện Bảo tàng Bardo ở thủ đô Tunis và khu du lịch Port El Kantaoui ở Sousse thuộc Tunisia, tại Tu viện Westminster ở trung tâm London, Anh.

Một cậu bé ngồi trên một quả bóng bên cạnh một hàng rào biên giới ở bên phía Hy Lạp trong khi cảnh sát Macedonia đứng gác ở phía Macedonia, gần làng Idomeni của Hy Lạp.

Những diễn viên biểu diễn một vũ điệu truyền thống trong một buổi lễ đánh dấu Lễ hội Nước Myanmar tại Dinh Tổng thống ở Naypyitaw, để đón năm mới theo âm lịch truyền thống.

Lính nhảy dù hạ cánh trên một cánh đồng gần Burglengenfeld, miền nam nước Đức. Binh sĩ từ Mỹ, Anh và Ý tham gia trong một cuộc diễn tập trên không trong cuộc tập trận "Saber Junction 16."

Một người Pakistan bán hàng rong trở về nhà với những bong bóng bay chưa bán hết vào lúc hoàng hôn, ở thành phố Lahore.

Người dân đi lại quanh một cơn bão bụi trên bờ sông Hằng ở thành phố Allahabad, Ấn Độ.

Máy bay siêu thanh động cơ kép T-38C của không quân Hoa Kỳ bay ngang qua mặt trời với vận tốc siêu thanh, tạo ra sóng xung kích được được chụp hình lại cho mục đích nghiên cứu.

Những thành viên của ủy ban luận tội ăn mừng sau khi bỏ phiếu chấp thuận việc luận tội Tổng thống Brazil Dilma Rousseff tại Quốc hội ở Brasilia, Brazil, ngày 11 tháng 4 năm 2016.

Một cậu bé người Afghanistan mang một cái xẻng đi giữa một cánh đồng hoa anh túc ở huyện Zhari của tỉnh Kandahar ở miền nam, ngày 11 tháng 4 năm 2016.

Những nhà hoạt động tham gia một cuộc biểu tình bên ngoài trụ sở Ủy hội châu Âu (EC) tại Brussels, Bỉ, trước tuyên bố của EC về tính hữu hiệu của những biện pháp hiện hành chống lại tình trạng trốn thuế và rửa tiền sau những tiết lộ Tài liệu Panama hồi gần đây.

Tay vợt Thụy Sĩ Roger Federer giao bóng cho tay vợt Guillermo Garcia Lopez của Tây Ban Nha trong một trận đấu tại giải đấu quần vợt Monte Carlo Tennis Masters ở Monaco.

Alister Shipman từ Anh và Hannah Simpson từ Bắc Ireland, những người chiến thắng trong một cuộc thi trên website đặt nơi ở Airbnb, nhìn vào một bể cá mập từ một phòng ngủ dưới nước tại Thủy cung Paris, Pháp, ngày 11 tháng 4, 2016. Người chiến thắng được cho một đêm miễn phí trong phòng ngủ dưới nước.

Những con diều trong Lễ hội Diều Quốc tế thứ 30 tại Berck-sur-Mer ở miền bắc nước Pháp.

Du khách tắm biển ở Biển Chết, Israel.