Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 3, 2015

Những tân sĩ quan của quân đội Hàn Quốc tham dự lễ nhập ngũ chung của 6,478 sĩ quan quân sự mới của lục quân, hải quân, không quân và thủy quân lục chiến tại Tổng hành dinh quân đội ở Gyeryong, nam Seoul.

Nữ công tước xứ Cambridge, Kate Middleton, của Anh trò chuyện với diễn viên Sopie McShera (trái) và Lesley Nicol trong chuyến thăm chính thức phim trường của loạt phim truyền hình Downton Abbey ở Ealing Studios, London.

Tàu vũ trụ Soyuz TMA-14M đang đáp xuống đất cùng với chỉ huy Barry Wilmore của NASA, Alexander Samokutyaev của Cơ quan Vũ trụ Liên bang Nga (Roscosmos) và Elena Serova của Roscosmos gần thành phố Zhezkazgan, Kazakhstan.

Cảnh sát chạy đến ứng cứu một đồng đội bị trúng đạn bên ngoài trụ sở cảnh sát thành phố Ferguson, bang Missouri. Hai cảnh sát bị bắn trong vụ việc mà các quan chức gọi là một cuộc phục kích sau nhiều tháng căng thẳng về quan hệ giữa cảnh sát và những nhóm thiểu số ở vùng ngoại ô thành phố St. Louis.

Những người họ hàng khóc thương khi chôn một người thân bị nghi chết vì virus Ebola tại một nghĩa trang mới ở ngoại ô Monrovia, Liberia, ngày 11 tháng 3, 2015.

Một chiếc xe bọc thép của quân đội Iraq chuẩn bị để tấn công những kẻ cực đoan Nhà nước Hồi giáo tại thành phố Tikrit, 130 km về phía bắc thủ đô Baghdad.

Một nhân viên bên những trang phục thuộc bộ thiết kế Xuân/Hè 2010 mang tên ‘Plato’s Atlantis’ của nhà thiết kế Alexander McQueen của tại buổi triển lãm ‘Savage Beauty’ về Alexander McQueen' " ở viện bảo tàng Victoria và Albert, London, Anh.

Một khí cầu hình danh họa Vincent van Gogh bay bên trên nhà thờ Hồi giáo Tuanku Mizan Zainal Abidin trong lễ hội Khí Cầu ở Putrajaya, Malaysia.
 

Những nữ tiếp viên người Trung Quốc, phục vụ các đại biểu trong Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc, tạo dáng chụp hình trên Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Những chiếc vòi tắm hoa sen chảy liên tục trên bãi biển Leblon ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil, ngày 11 tháng 3, 2015. Một đợt hạn hán lịch sử đã khiến những vòi nước khô nước ở đông nam Brazil, đặc biệt là ở thành phố Sao Paulo lớn nhất Nam Mỹ, khiến người dân lo lắng họ có thể được yêu cầu giảm những vòi sen tắm mà họ rất thích.