Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 2, 2014

Cáp treo đi tới khu vực thi đấu trượt tuyết đi ngang mặt trăng đang mọc ở Krasnaya Polyana, Nga.

Một con chim khách hung (Dendrocitta Vagabunda) bay trên những bông hoa Simolu ở ngoại ô thành phố Guwahati, Ấn Độ.

Một linh mục bắc loa nói chuyện với cảnh sát chống bạo động và người biểu tình chống chính phủ tại một nơi mới xảy ra đụng độ ở Kyiv, Ukraina.

Quốc vương Hassanal Bolkiah của Brunei nhìn vào màn hình của chiến đấu cơ Lockheed F16 -D Fighting Falcon của Không quân Singapore tại triển lãm hàng không Singapore.

F16 jets of the Singapore Air Force aerobatics team the Black Knights perform a maneuver during the Singapore Airshow.

Women walk near the site of an attack on the outskirts of Peshawar, Pakistan. Militants killed several members of an anti-Taliban militia in country's northwestern city, police said.

Hành khách đứng ở cửa của một tàu chở khách với những thùng chứa sữa treo trên cửa sổ ở Ghaziabad, ngoại ô New Delhi, Ấn Độ.

The Small Satellite Orbital Deployer (SSOD), in the grasp of the Kibo laboratory robotic arm, is photographed by an Expedition 38 crew member on the International Space Station as it deploys a set of NanoRacks CubeSats.

Các cặp vợ chồng từ khắp nơi trên thế giới tham gia một đám cưới tập thể tại Trung tâm Hòa bình Thế giới CheongShim ở Gapyeong, Hàn Quốc. 2500 cặp vợ chồng người Hàn Quốc và người nước ngoài trao lời thề trong đám cưới tập thể của Giáo hội Thống nhất do bà Hak Ja Han Moon, vợ cố Mục sư Sun Myung Moon và là người sáng lập Giáo Hội Thống Nhất, chủ trì.

Nhà vòm trưng bày dấu ấn của vũ trụ trong buổi trình diễn một show mới ‘con đường tới một tỉ mặt trời’, sản xuất giữa sự hợp tác của Cơ quan Không gian Châu Âu và cung thiên văn trên thế giới tại miền trung nước Đức.

Một trong hai cá sấu bạch tạng một tuổi tại bể nuôi thủy sản Nhiệt đới tại Paris, Pháp.

Một thành viên đội ngũ sản xuất làm việc chuẩn bị cho lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc(BAFTA) tại Royal Opera House ở trung tâm London. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 16/2/2014.

Những đợt sóng lớn tràn qua Churh Rock khi bão đẩy gió tới bờ biển Broad Haven, nước Anh.

Một đàn chim sáo đá di thực bay trước khi đáp xuống để ngủ khi mặt trời lặn gần làng Tidhar ở miền nam Israel.