Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 12, 2014

People pose for photographs by walking either side of artist Wolfgang Buttress' 17 meter high bee health inspired 'The Hive' aluminum installation as it stands on display after being put up in Kew Royal Botanic Gardens west London.

Những nhà hoạt động đội hình nộm những nhà lãnh đạo thế giới bên lề Hội nghị Biến đổi Khí hậu Liên Hiệp Quốc được tổ chức tại Lima, Peru.

Vua Bỉ Philippe và Hoàng hậu Mathilde và Hoàng tử Lorenz rời tang lễ của cố Nữ hoàng Fabiola tại Nhà thờ St. Michael và St.Gudula, ở Brussels. Nữ hoàng Fabiola qua đời ngày 5 tháng 12, thọ 86 tuổi.

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko gắn một bông hoa anh túc lên Bảng tên Danh dự Thế chiến I trong chuyến thăm Đài tưởng niệm Chiến tranh Australia ở Canberra.

Một công nhân đứng trên một đống đá và bùn sau khi một vụ sạt lở đất ập xuống ít nhất tám căn nhà trong những cơn mưa lớn ở Camarillo Springs, bang California, Mỹ.

Những tài xế taxi của Uber biểu tình phản đối lệnh cấm dịch vụ taxi trực tuyến này ở New Delhi, Ấn Độ. Lệnh cấm này được đưa ra sau vụ bắt giữ của một tài xế Uber ở New Delhi bị buộc tội hãm hiếp và khiến nhiều nhà đầu tư quốc tế lo lắng vì đã đổ tiền vào những đối thủ Ấn Độ của Uber như Ola và TaxiForSure.

Nhân viên chuẩn bị treo bức "Mona Lisa" của Leonardo da Vinci trước buổi triển lãm tại The Arts House ở Singapore. Buổi triển lãm đầu tiên ra mắt thế giới sẽ diễn ra từ ngày 16 tháng 12 đến ngày 11 tháng 2, 2015.

Những chiến binh Palestine thuộc lữ đoàn Ezzedine al-Qassam, cánh vũ trang của Hamas, trong một cuộc diễu binh kỷ niệm 27 năm phong trào Hồi giáo này ra đời, tại trại tỵ nạn Nuseirat ở miền trung Dải Gaza.

Một bảo vệ đứng canh gác gần một tác phẩm điêu khắc miêu tả nạn nhân ở Nhà Tưởng niệm Thảm sát Nam Kinh, ở tỉnh Giang Tô phía đông Trung Quốc, trước một buổi lễ đánh dấu ngày Tưởng niệm Quốc gia đầu tiên của Trung Quốc cho vụ quân Nhật thảm sát thường dân ở Nam Kinh vào năm 1937.

Người Hồi giáo Shia hành hương tụ tập mừng lễ Arbain ở thành phố Kerbala, tây nam Baghdad. Hàng trăm ngàn người hành hương mặc đồ đen từ khắp Iraq đổ về thành phố này một ngày trước lễ Arbain vào thứ Bảy, đánh dấu kết thúc 40 tưởng niệm Hussein, cháu trai của nhà tiên tri Mohammed.

Những chiếc dù giấy nhỏ, biểu tượng của phong trào dân chủ, trong khu vực bị người biểu tình chiếm đóng tại khu mua sắm Causeway Bay, Hong Kong. Cảnh sát đã bắt giữ gần 250 người biểu tình vào thứ Năm và giải tỏa gần hết địa điểm biểu tình chính gần khu trung tâm thương mại, đặt dấu chấm hết cho hơn hai tháng biểu tình đường phố.

Những người ăn mặc như Cha Frost, nhân vật tương đương với Ông già Noel, và Cô gái Tuyết chờ tham gia cuộc thi "Yolka-fest-2014" ở Minsk, Belarus.

Một con chó chơi trong công viên tuyết phủ trắng ở Moscow, Nga.

Du khách đi ngang qua đèn trang trí Giáng Sinh ở Vienna, Áo.