Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 12, 2013

Trẻ em người Syria chơi nặn người tuyết trong một trại tỵ nạn ở thung lũng Bekaa, miền đông Libăng.

Một nhà hoạt động của đảng Jamaat-e-Islami ở Islamabad, Pakistan, châm lửa đốt lốp xe trong một cuộc biểu tình chống lại việc lãnh đạo đối lập Bangladesh trở thành người đầu tiên bị xử tử vì dính líu đến vụ thảm sát đẫm máu trong cuộc chiến giành độc lập năm 1971.

Trẻ em Palestine nhìn cầu vồng tỏa sáng trên những tòa nhà sau mưa lớn ở thành phố Gaza, Gaza.

Hai phụ nữ vui cười khi xem ảnh trên một điện thoại di động giữa lúc tuyết rơi tại trung tâm Seoul, Nam Triều Tiên

Một phi cơ của hãng Air-France đậu trên phi cảng Nangui khi một phi cơ khác cất cánh gần một trại dành cho những người dời cư ở thủ đô Trung Phi.

Một người hoạt động ủng hộ Liên hiệp châu Âu đeo mặt nạ mang hình Tổng thống Ukraina Viktor Yanukovych hút thuốc tại Quảng trường Độc Lập ở Kyiv, Ukraina.

Dân chúng xếp hàng chờ xe buýt trước khi đi tới Union Building ở Pretoria, Nam Phi, nơi quàn linh cữu của cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela trong ba ngày.

Những người biểu tình chống chính phủ tại Bangkok, Thái Lan dẹp dây thép gai trước khi một nhóm nhỏ trong số họ tiến vào khu văn phòng của chính phủ một thời gian ngắn.

Chim hồng hạc đứng dưới tuyết rơi tại Sở thú ở Jerusalem.

Ollie Williams trưng bày một khuôn đúc cho nhân vật của phim Star Wars đầu tiên ở trung tâm London. Khuôn này hy vọng bán đấu giá được trong khoảng từ 9.800 đô la tới 13.000 đô la.

Một người mặc y phục ông già Noel chụp hình với các cá heo tại thành phố Antibes của vùng French Riviera ở miền đông nam nước Pháp.