Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 11 năm 2015

Những tín đồ Hindu trải khăn quàng ra để hứng gạo do chức sắc đền thờ phân phát vào dịp lễ hội Annakut ở Kolkata, Ấn Độ.

Một con diều trong lễ hội thả diều Khmer hàng năm, ở trung tâm Phnom Penh, Campuchia.

Người dân đến đặt hoa tại bức tường tưởng niệm tại một buổi lễ kỷ niệm 14 năm vụ tai nạn chuyến bay 587 của hãng hàng không American Airlines ở quận Queens, thành phố New York. Máy bay đang bay từ Sân bay Quốc tế John F. Kennedy tới Cộng hòa Dominica thì bị rơi do trục trặc kỹ thuật ngay sau khi cất cánh, làm thiệt mạng 260 người trên máy bay và năm người dưới đất.

Một con đười ươi đợi trong chuồng để được gửi trở về Indonesia tại một sân bay quân sự ở Bangkok, Thái Lan. 14 con đười ươi đã bị cáo buộc đưa lậu ra khỏi Indonesia vào một vườn thú tư nhân ở Thái Lan. Thái Lan và Indonesia hợp tác trong chương trình đưa những động vật linh trưởng về môi trường sống nguyên thủy của chúng.

Những ‘chảo’muối và đập nằm rải rác khắp vùng đất nông nghiệp bị hạn hán ở Nam Úc.

Các nhà khoa học của phi thuyền New Horizons tạo ra tấm hình sao Diêm vương với màu sắc giả này để làm nổi bật nhiều sự khác biệt về màu sắc tinh tế giữa những vùng khác nhau của Sao Diêm vương. (Ảnh: NASA/JHUAPL/SwRI).

Những người biểu tình chạy tìm chỗ ẩn nấp trên quảng trường Syntagna trong khi cảnh sát chống bạo động ném hơi cay về phía họ trong một cuộc biểu tình ở Athens, Hy Lạp.

Những ca sĩ của Nhà hát Opera Quốc gia Hamburg trong buổi tổng duyệt vở opera "Le Nozze di Figaro" của Wolfgang Amadeus Mozart ở Hamburg, miền bắc nước Đức, ngày 11 tháng 11, năm 2015.

Ethnic Kachin Catholic devotees gather along a road to see Pope Francis in Yangon, Myanmar ahead of his arrival.

Những "phi công x-wing" chào hỏi người dân đang tụ tập xung quanh một mô hình máy bay chiến đấu X-wing kích thước thật từ phim Star Wars được trưng bày tại sân bay Changi của Singapore.

Một thợ lặn mặc trang phục ông già Noel bơi với cá trong Thủy cung Sunshine ở Tokyo, Nhật Bản.

Kẹo cao su trét trên một bức tường trong khoảng thời gia hai mươi năm ở Post Alley tại Place Market Pike trước khi được dọn dẹp, ở Seattle, Washington, ngày 11 tháng 11, 2015.