Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 11, 2014

Những thành viên hàng vệ binh danh dự của Trung Quốc chuẩn bị đón Tổng thống Peru Ollanta Humala bên trong Đại Lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh.

A boy swims in a dirty pond on a hot summer day in New Delhi, India.

Một máy bay bay ngang thành phố Innsbruck rực sáng ánh đèn của Áo.

Từ trái sang phải, Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường, Tổng thống Myanmar Thein Sein, Tổng thống Mỹ Barack Obama và Thủ tướng Malaysia Najib Razak nắm tay nhau chụp bức ảnh tập thể trước khi dùng tiệc tối tại Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN lần thứ 25 tại Myanmar.

Hindistan Yeni Delhi'de kirli bir gölette yüzen çocuk.

Những người tham gia một sự kiện nhằm mục đích phá vỡ kỷ lục thế giới về số lượng người ăn sáng trên giường đông nhất trong một phòng khiêu vũ ở Thượng Hải.

Nón của Napoleon trong bộ sưu tập Napoleon của Cung điện Ông hoàng Monaco, ở Fontainebleau, phía nam Paris. Bộ sưu tập, do Ông hoàng Louis II thu thập, sẽ được rao bán vào tuần tới.

Một người chụp hình thành phố New York chìm trong sương mù.

Tàu vũ trụ Orion đến Trạm Không gian Cape Canaveral ở Florida. Chuyến bay thử nghiệm cho Orion theo lịch trình sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 12.

Nhân dân tự vệ và người đi đường dọn những mảnh vỡ sau một cuộc không kích bị cho là của lực lượng chính phủ Syria tại thành phố Aleppo, miền bắc Syria.

Sảnh mái vòm của Điện Capitol đang được tu sửa khi các nghị sĩ sắp mãn nhiệm của Quốc hội Mỹ quay trở lại làm việc sau khi đảng Cộng hòa giành chiến thắng trong cuộc bầu cử giữa kỳ.

Giám đốc Trung tâm Nghiên Không gian Quốc gia Pháp Jean-Yves Le Gall, Tổng thống Pháp François Hollande và cựu phi hành gia người Pháp Claudie Haignere đeo kính 3 chiều xem tàu không gian Philae hạ cánh thành công lên sao cổi 67P/Churyumov-Gerasimenko, tại Paris.