Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 10 năm 2015

Người lao động Pakistan làm việc trên một cây cầu khi mặt trời lặn ở thành phố Islamabad.

Một trái bí ngô khổng lồ đang được đo tại giải Vô địch Thế giới Safeway hàng năm tìm kiếm trái bí ngô nặng nhất ở thành phố Half Moon Bay, bang California, Mỹ.

Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon (trái) nói chuyện với Tổng thống Bolivia Evo Morales trong lễ khánh thành một đấu trường thể thao gọi là "Coliseo Ban Ki-Moon" ở Vila Vila, phía nam thành phố Cochabamba, ngày 11 tháng 10, 2015. Ông Ban Ki-Moon đang ở Bolivia dự Hội nghị Nhân dân Thế giới về Biến đổi Khí hậu và Bảo vệ Sự sống.

Di dân trái phép ngồi tại một trung tâm tạm giam sau khi bị Libya bắt giữ tại Tripoli.

Những chùm nho Gewurztraminer treo trên giàn tại một vườn nho ở vùng Alsace trước khi thu hoạch ở Orschwihr, Pháp.

Một người tham gia chuẩn bị biểu diễn vũ điệu "pow-wow" trong Ngày hội những Dân tộc Bản địa ở Đảo Randalls, New York, ngày 11 tháng 10, 2015. Lễ hội được tổ chức nhân Ngày Columbus và để quảng bá văn hóa và lịch sử của thổ dân châu Mỹ.

Ớt đỏ vừa được thu hoạch đang được phơi khô trong Châu Tự trị Mông Cổ Bayingolin, Khu tự trị Uighur Tân Cương, Trung Quốc.

Một di dân bế một đứa trẻ băng qua biên giới vào Croatia, gần thị trấn Sid ở Serbia.

Quân đội Bắc Triều Tiên tham dự lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng Lao động đương quyền của nước này ở Bình Nhưỡng, trong bức ảnh do Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên của Bắc Triều Tiên (KCNA) công bố.

Một chiếc xe tự lái tự động đi xuống đường trong một cuộc trình diễn tại một khu thương mại ở phía bắc ở Singapore.