Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 1 năm 2016

Những người phụ nữ trẻ tự chụp hình trước Giáo đường Hồi giáo Mới bên cạnh eo biển Bosphorus ở thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Những người từng là chiến binh Taliban vác vũ khí của họ trước khi bàn giao trong tiến trình hòa bình và hòa giải của chính phủ tại một buổi lễ ở thành phố Jalalabad. Hơn một chục cựu chiến binh Taliban từ quận Ghani của tỉnh Nangarhar đã bàn giao vũ khí của mình theo chương trình này.

Một bé gái chụp hình bên trong một tác phẩm cá mập hình tại một thủy cung ở Seoul, Hàn Quốc.

Nam diễn viên Jude Law cầm dù chặn một nhiếp ảnh gia tại hiện trường của bộ phim truyền hình "The Young Pope" của đạo diễn người Ý Paolo Sorrentino, tại Quảng trường Thánh Mark, thành phố Venice, Ý.

Người dân thu thập đồ đạc từ một tòa nhà bị hư hại nặng nề sau một vụ đánh bom xe tại một khu vực thương mại ở thành phố Baghdad, Iraq. Những tay súng xông vào một trung tâm thương mại ở Baghdad hôm thứ Hai sau khi cho nổ tung một bom xe và tấn công tự sát tại cổng vào phía đông, ở khu vực phía đông thành phố nơi tập trung chủ yếu là người Shia.

Nhóm Trio Power Line của Hungary biểu diễn tiết mục giữ thăng bằng tại Capital Circus tại Liên hoan Xiếc Quốc tế lần thứ 11 ở thành phố  Budapest, Hungary, ngày 11 tháng 1, 2016.

Một người đàn ông làm khô những sợi mì thủ công ở xã Phúc Hưng, huyện Chương Hóa, Đài Loan.

Một con sóc chạy trên hàng rào sau khi tuyết rơi tại một công viên ở thành phố Almaty, Kazakhstan.

Người dân bên cạnh một trong hàng chục con cá voi bị mắc cạn trên bãi biển Manapad ở quận Tuticorin ven Vịnh Bengal, bang Tamil Nadu của Ấn Độ. Hơn 80 con cá voi đã dạt vào bờ biển phía nam của Ấn Độ.