Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 9, 2013

Ðài tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001 tên "Empty Sky" tại thành phố Jersey City, bang New Jersey, Mỹ.

Công viên Tempe Beach ở thành phố Tempe, bang Arizona, Mỹ, cắm gần 3.000 lá cờ có tên của những người thiệt mạng để kỷ niệm 12 năm vụ tấn công khủng bố 11/9.

Người Libya tụ tập bên ngoài một tòa nhà Bộ Ngoại giao đã bị một vụ nổ lớn công phá ở thành phố miền đông Benghazi.

Nhân viên cảnh sát tìm người mất tích trong một con sông ở Namie, gần nhà máy hạt nhân Fukushima, hai năm rưỡi sau trận động đất và sóng thần kinh hoàng giết chết hơn 18.000 người ở miền bắc Nhật Bản.

Một người Do Thái theo siêu chính thống giáo lắc gà trên đầu theo nghi lễ Kaparot gần Tel Aviv, Israel. Người Do Thái siêu chính thống giáo tin rằng nghi lễ này chuyển tội lỗi của một người trong năm ngoái vào con gà. Nghi lễ được thực hiện trước ngày Đại Lễ Chuộc Tội, Yom Kippur , ngày linh thiêng nhất trong năm của người Do Thái, bắt đầu lúc mặt trời lặn vào thứ Sáu.

Binh sĩ Bắc Triều Tiên tại làng đình chiến Bản Môn Ðiếm trong buổi lễ hồi hương thi hài của một người lính Bắc Triều Tiên, đã chết ở sông Hàn gần biên giới hồi tháng Bảy và mới tìm được xác.

Con thỏ nhảy tránh con báo đốm năm tháng tuổi khi nó được đưa ra môi trường tự nhiên để thử bản năng hoang dã tại một công viên động vật hoang dã tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, ngày 10 tháng 9, 2013.

Kỹ sư Ấn Độ làm việc với tàu quỹ đạo sao Hỏa tại trung tâm vệ tinh Tổ chức Nghiên cứu Vũ trụ Ấn Độ ở Bangalore. Trị giá hơn 71 triệu đô la, tàu quỹ đạo sao Hỏa đầy tham vọng của Ấn Độ dự kiến sẽ được phóng đi trong khoảng thời gian từ ngày 21 tháng 10 và ngày 19 tháng 11, 2013 từ Sriharikota ở miền nam Ấn Độ.

Dân làng đến cảng Zamboanga bằng tàu thuyền sau khi rời bỏ nhà cửa để lánh cuộc giao tranh giữa các binh sĩ chính phủ và Mặt trận Giải phóng Quốc gia Moro ở trung tâm thành phố Zamboanga, miền nam Philippines.

Một phụ nữ giăng lưới đánh cá trên ruộng lúa ngập nước tại làng Sildubi ở huyện Morigaon thuộc bang Assam, đông bắc Ấn Độ.

Ðiện thoại iPhone 5C mới với năm màu đặt cạnh nhau buổi ra mắt của Apple ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Lính đồ chơi trong một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ở trước Dinh Tổng thống ở Santiago, Chile .

Tàu vũ trụ Soyuz TMA- 08m với phi hành gia Pavel Vinogradov của Cơ quan Vũ trụ liên bang Nga, kỹ sư Alexander Misurkin của Roscosmos (Nga) và kỹ sư Chris Cassidy của NASA (Mỹ) đáp xuống một khu vực hẻo lánh gần thị trấn Zhezkazgan, Kazakhstan.