Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 8, 2015

Cảnh sát dùng bình xịt chữa cháy giải tán hàng trăm di dân trong một buổi làm thủ tục đăng ký tại sân vận động thị trấn Kos, trên đảo Kos phía đông nam của Hy Lạp.

Một sĩ quan trên tàu của lực lượng Tuần duyên Hy Lạp (trái) nói chuyện với những người tị nạn Syria ngồi chật trên chiếc thuyền trôi trên biển Aegea giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp sau khi động cơ bị hỏng ngoài khơi đảo Kos của Hy Lạp.

Một em gái ngồi học bài trên xe taxi bên ngoài căn nhà tồi tàn của mình trên một con đường ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Những ngôi sao xuất hiện như những vệt sáng khi chụp hình bằng kỹ thuật phơi sáng ở Obanos, miền bắc Tây Ban Nha. Mưa sao băng Perseid được dự kiến sẽ đạt đỉnh điểm vào đêm thứ Tư đến sáng thứ năm.

Một cậu bé bơi trong nước lũ ở làng Kyaut Ye gần thị trấn Hinthada trong khu vực đồng bằng sông Irrawaddy ở Myanmar.

Công nhân đánh bóng một tác phẩm mang hình dạng của một bong bóng dầu khổng lồ ở một khu du lịch được xây dựng gần giếng khoan đầu tiên của mỏ dầu Karamay ở Khu Tự trị Uighur Tân Cương, Trung Quốc.

Chú chó Barny đánh hơi bia tại Lễ hội Bia Vương quốc Anh, tại Olympia ở London.

Phi hành gia NASA Scott Kelly, hiện đang thực hiện sứ mạng kéo dài một năm trên Trạm Không gian Quốc tế, chụp bức ảnh bình minh này và đăng trên mạng xã hội vào ngày 10 tháng 8, 2015. Kelly viết, "#GoodMorning to those in the western #USA."

Người chơi dù lượn Bjoern Magne Bakke Bryn của Na Uy (bên trên) đáp lên đồng hương Espen Fadnes đang bay trong bộ cánh wingsuit khi họ bay qua núi Thiên Môn trong một thử thách, ở thành phố Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Tay golf Webb Simpson tập luyện cho Giải Vô địch Golf PGA tại Whistling Straits ở thị trấn Haven, bang Wisconsin, Mỹ.

50 elefantes vão sair do Rancho Sango do Save Valley no Zimbabué para o Parque Nacional de Zinave, em Mabote, província de Inhambane