Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 8, 2014

Một cậu bé (ăn mặc như một con bò linh thiêng) tham gia diễu hành để mừng lễ hội Gaijatra, còn được gọi là "lễ hội bò" ở Kathmandu, Nepal. Người Hindu ở Kathmandu đón mừng lễ hội để cầu xin sự cứu rỗi và an bình cho những người thân yêu đã lìa đời của họ.

Bác sĩ về bệnh nhiệt đới Florian Steiner (trái) phun thuốc tẩy rửa lên người đồng nghiệp Thomas Klotzkowski trong buồng khử trùng tại trạm kiểm dịch bệnh nhân bị các bệnh truyền nhiễm tại bệnh viện Charite ở Berlin, Đức.

Pháo hoa trên bầu trời bên ngoài thị trấn Mosta, kỷ niệm ngày lễ các vị thánh bảo trợ của mình, ở miền trung đảo Malta, ngày 10 tháng 8 năm 2014.

Những di dân ngồi nghỉ tại bến cảng Tarifa sau khi được giải cứu ngoài khơi bờ biển Tây Ban Nha. Lực lượng Tuần duyên Tây Ban Nha giải cứu hơn 200 di dân từ vùng châu Phi cận Sahara đang băng qua eo biển Gibraltar bằng thuyền nhỏ.

Một thân nhân người Palestine của Zakariah al-Aqrah, 21 tuổi, người bị thiệt mạng trong chiến dịch quân sự của quân đội Israel, nói chuyện với binh sĩ tại làng Qabalan gần Nablus ở Bờ Tây. Quân đội Israel cho biết họ hạ sát Al-Aqrah, người Palestine bị tình nghi là phần tử chủ chiến, sau khi người này nổ súng vào lực lượng Israel.

Diễn viên Mỹ Mickey Rourke mặc chiếc áo hình Tổng thống Nga Vladimir Putin tại cửa hàng bách hóa GUM ở trung tâm Moscow, Nga.

Người trồng hoa phô bày những tác phẩm cắm hoa của họ trong cuộc diễu hành hoa hàng năm tại Medellin, Colombia, ngày 10 tháng 8, 2014.

Dũng sĩ đấu bò Vicente Cabanes bị con bò tót hất văng trong một trận đấu bò ở Las Ventas, Madrid, Tây Ban Nha, ngày 10 tháng 8, 2014.

Nghệ sĩ Trung Quốc Zhou Jie chợp mắt trên chiếc giường dây sắt chưa hoàn thành, một trong những tác phẩm của cô, sau khi ăn trưa tại Phòng triển lãm Nghệ thuật Bắc Kinh Ngày nay, ở Bắc Kinh.

Một người đi dây mạo hiểm đi giữa hai khối cầu của kiến trúc Atomium ở Brussels, Bỉ.

Sinh viên điều dưỡng Ấn Độ tham gia vào một cuộc thi vẽ mặt với chủ đề "Bảo tồn Thiên nhiên” ở Trường Điều dưỡng Vijay Marie tại Hyderabad vào dịp kỷ niệm Ngày Quốc khánh sắp tới của Ấn Độ.

Ô dù được treo để kỷ niệm năm đầu tiên Comix Home Base xuất hiện. Đây là một không gian tổ chức sự kiện cho các họa sĩ truyện tranh và hoạt hình, và địa điểm tổ chức các buổi thực hành và chiếu phim ở Hong Kong.