Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 7 năm 2016

Người Bosnia cầu nguyện trước những quan tài trong tang lễ dành cho cho 127 nạn nhân tại khu Tưởng niệm Potocari gần Srebrenica, 150 kilômét về phía đông bắc thủ đô Sarajevo, Bosnia và Herzegovina.

Một người đội lốt sói biểu diễn trong Lễ hội Naadam ở Ulaanbaatar, Mông Cổ. Mông Cổ kỷ niệm cuộc hành quân của Thành Cát Tư Hãn chinh phục thế giới vào ngày 11 tháng 7, với lễ hội thể thao Naadam hàng năm bao gồm những sự kiện thể thao truyền thống của Mông Cổ như đấu vật, bắn cung, và đua ngựa.

Một người biểu tình bị cảnh sát câu lưu trong cuộc biểu tình ở thành phố Baton Rouge, bang Louisiana, Mỹ.

Iraqi Nadia Murad and Congolese doctor Denis Mukwege receive the Nobel Peace Prize for their efforts to end the use of sexual violence as a weapon of war and armed conflict at the Nobel Peace Prize Ceremony in Oslo Town Hall in Oslo, Norway.

Những thành viên của đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha, đội vừa đoạt cúp vô địch EURO 2016, trên một xe buýt mui trần trở về Lisbon, Bồ Đào Nha.

Những người di tản lánh bạo lực của Nhà nước Hồi giáo tại Hồ al-Tharthar, tây bắc Baghdad, Iraq, ngày 10 tháng 7, 2016.

Một người phụ nữ ngồi giữa đống hoang tàn sau khi cơn bão Nepartak quét qua huyện Mân Thanh, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, ngày 10 tháng 7, 2016.

Một chiếc máy bay rải chất làm chậm bén lửa trong khi dập tắt đám cháy Cold Springs gần Nederland. Ảnh chụp từ Sugarloaf, bang Colorado, ngày 10 tháng 7, 2016.

Một cậu bé chơi trống cùng với hơn 100 tay trống biểu diễn tại Đại hội Những Tay trống Baltic tại thủ đô Riga, Latvia, ngày 10 tháng 7, 2016.

Những cây lúa non nhiều màu sắc và thuộc nhiều giống khác nhau được trồng để tạo thành một hình ảnh 3D của Mị Nguyệt, nhân vật trong loạt phim truyền hình "Mị Nguyệt Truyện," trên một cánh đồng lúa ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu ninh, Trung Quốc, ngày 10 tháng 7, 2016.