Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 6, 2015

Con gấu koala con ôm lấy mẹ nó trong khi bác sĩ thực hiện một ca giải phẫu tại Bệnh viện Động vật Hoang dã ở bang Queensland, Australia. Con gấu mẹ được đưa vào bệnh viện sau khi nó bị một chiếc xe hơi tông trên đường cao tốc gần Warrego Coominya, phía tây Brisbane. (Hình: Ben Beaden)
 
 

Mark Howard Griffin của Philippines tranh tài trong bán kết trượt ván nước của nam tại SEA Games ở Singapore.

Tàu vũ trụ Soyuz TMA-15M đáp xuống đất với các phi hành gia Terry Virts của NASA, Anton Shkaplerov của Cơ quan Vũ trụ Liên bang Nga (Roscosmos), và phi hành gia người Ý Samantha Cristoforetti của Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA), gần thị trấn Zhezkazgan, Kazakhstan.

Di dân chờ nhận thức ăn tại nhà ga trung tâm ở Milan, Ý. Giới chức thành phố Milan đang kêu gọi giúp đỡ quản lý số lượng di dân to lớn đến từ miền nam của Ý.

Tác phẩm Floralis Genérica, đóa hoa điêu khắc bằng thép có thể chuyển động lớn nhất thế giới trong trung tâm thủ đô Buenos Aires, Argentina, được công ty Philips gắn thêm đèn LED dưới nước và trên bề mặt. Mỗi sáng vào lúc 8 giờ những cánh hoa khổng lồ cao 23 mét mở ra để đón chào ngày mới và đóng lại lúc hoàng hôn với nhiều màu sắc phản chiếu từ bề mặt bằng thép bóng loáng.

Những thành viên của tổ chức Trăng lưỡi liềm Đỏ Syria đưa thi thể của những người được cho là binh sĩ của chế độ từ khu vực do phiến quân nắm giữ vào khu vực do chế độ nắm giữ ở quận Bustan al-Qasr của thành phố Aleppo ở miền bắc Syria, trong một hoạt động được nói là trao đổi của hai bên.

Thác nước Kyonhtaw ở thị trấn Myaing Gyi Knu, bang Kayin, Myanmar. (Ảnh của Bagan Minmin Oo/Myanmar, ngày 6 tháng 6, 2015)

Tổng thống Indonesia Joko Widodo (giữa) ôm con trai của ông, Gibran Rakabumi, trong khi đệ nhất phu nhân Iriana Joko Widodo (phải) mỉm cười trong lễ cưới của Rakabumi ở Solo, tỉnh Trung Java, Indonesia. (Hình: Antara Foto)

Bon-chan, một con rùa đực châu Phi 19 tuổi nặng khoảng 70 kg, đi dạo với chủ, ông Hisao Mitani (trái), trên một đường phố ở thị trấn Tsukishima ở Tokyo. Bon-chan rất thích trái cây và rau quả và thường được những người hàng xóm cho ăn cà rốt và những miếng bắp cải khi chú ra khỏi nhà.

Di dân chờ được giải cứu ở eo biển Makassar, Indonesia, ngày 10 tháng 6, 2015. Tàu USS Rushmore của Mỹ đã giải cứu 65 người sau khi những người này được phát hiện trôi nổi trên chiếc bè tre không có động cơ. (Ảnh do Thủy quân lục chiến Mỹ cung cấp.)

Tá phẩm nghệ thuật làm bằng túi nilông của Marthine Pascale Tayou tại nhà máy bột ở Leiden, Hà Lan.

Luke Bryan biểu diễn bài hát "Kick the Dust Up" trong khi Charles Kelley (trái) của nhóm Lady Antebellum nhảy trong lễ trao giải CMT 2015 ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ, ngày 10 tháng 6, 2015.