Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 6, 2014

Nông dân vùng Kashmir làm việc trên những thửa ruộng lúa tại Bandipora, bắc Srinagar, Ấn Độ.

Pháp sư Peru thực hiện một nghi thức trong khi cầm trái bóng chính thức của World Cup 2014 và một poster hình cầu thủ Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha tại sân vận động Quốc gia ở Lima, ngày 10 tháng 6, 2014.

Khinh khí cầu hình tượng Chúa Cứu Thế nổi tiếng ở Brazil mặc áo của đội tuyển bóng đá Australia trên bầu trời thành phố Melbourne, ngày 10 tháng 6, 2014. (Ảnh: sportsbet.com.au)

Khinh khí cầu hình tượng Chúa Cứu Thế giữa mây mù trên bầu trời thành phố Melbourne, ngày 10 tháng 6, 2014. (Ảnh: sportsbet.com.au)

Xe taxi màu đen truyền thống ở London xếp hàng dài chặn đường để phản đối công nghệ mới mà họ nói gây nguy hiểm cho hành khách. Những cuộc bãi công của tài xế taxi nổ ra ở nhiều thành phố châu Âu gây ra bởi những lo ngại về tình trạng biến động ngày càng nhiều trong ngành công nghiệp du lịch và giao thông vận tải, chủ yếu là do công nghệ kỹ thuật số.

Sa mạc của Ai Cập tiếp giáp Biển Đỏ vào một buổi chiều không mây trong bức ảnh được nhà du hành vũ trụ lần đầu Reid Wiseman đăng lên Twitter. Wiseman là một trong sáu phi hành gia trên Trạm Không gian Quốc tế.

Một người điều khiển bám trên chiếc thuyền đánh đu tại Hội chợ Jakarta hàng năm được tổ chức để mừng 487 năm sáng lập thành phố thủ đô Jakarta của Indonesia.

Người ủng hộ tham dự một buổi cầu nguyện thắp nến sau một vụ nổ súng tại trường trung học Reynolds ở thành phố Troutdale, bang Oregon, Mỹ, ngày 10 tháng 6, 2014. Một tay súng bước vào phòng tập thể dục của trường với một khẩu súng trường và giết chết một học sinh trước khi được tìm thấy đã chết trong một buồng tắm.

Nữ diễn viên Mỹ Angelina Jolie (phải), Đặc phái viên của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về Người tỵ nạn, ôm bà Neema Namadamu của nước Cộng hòa Dân chủ Congo tại hội nghị thượng đỉnh 'Chấm dứt Bạo lực Tình dục trong Xung đột' tại London.

Một binh sĩ thuộc Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc chỉnh mũ của một thành viên trong hàng vệ binh danh dự khi chuẩn bị cho buổi lễ đón tiếp Thủ tướng Italia Matteo Renzi tổ chức bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh.

Một người ủng hộ ứng viên tổng thống Afghanistan Abdullah Abdullah trong ngày vận động tranh cử cuối cùng ở Kabul.

Khách tham quan bên "Cổng địa ngục", một miệng hố khí đốt khổng lồ đang bốc cháy ở trung tâm sa mạc Karakum của Turkmenistan. Hố lửa này là kết quả của một tính toán sai lầm đơn giản của các nhà khoa học Liên Xô vào năm 1971 sau khi thiết bị khoan của họ đột nhiên khoan xuyên qua một hang động ngầm và tạo thành cái hố. Lo sợ miệng hố sẽ phun ra khí độc, các nhà khoa học quyết định châm lửa đốt, nghĩ rằng khí sẽ nhanh chóng bị đốt hết và lửa sẽ tắt. Nhưng ngọn lửa đã không bị tắt trong hơn 40 năm, cho thấy trữ lượng khí đốt rất lớn của Turkmenistan, được cho là lớn thứ tư trên thế giới.

Những người đam mê trò chơi điện tử tại hội chợ triển lãm thiết bị giải trí điện tử Electronic Entertainment Expo 2014, còn gọi là E-3, tại Los Angeles, bang California, ngày 10 tháng 6, 2014.