Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 5, 2015

Một cậu bé người Palestine chơi giữa đống đổ nát của ngôi nhà cũ của gia đình mình đã bị phá hủy trong cuộc chiến 50 ngày giữa Israel và những phần tử chủ chiến Hamas mùa hè năm 2014, trong khu phố Shujaiya ở phía đông Thành phố Gaza.

Một người biểu tình lấy cỏ che mặt trong một cuộc biểu tình phản đối quyết định của Tổng thống Pierre Nkurunziza tranh cử cho một nhiệm kỳ thứ ba, ở Bujumbura, Burundi.

Một nhân viên y tế Afghanistan cho một đứa trẻ uống vắc-xin ngừa bại liệt trong một chiến dịch phòng ngừa tại trại tị nạn ở ngoại ô thành phố Jalalabad ở tỉnh Nangarhar. Bệnh bại liệt, từng là mối họa toàn thế giới, giờ chỉ còn ở ba nước Afghanistan, Nigeria và Pakistan.

Một bầy vịt băng qua đường gần Đại lộ Constitution ở trung tâm thủ đô Washington, Mỹ. (Ảnh của Diaa Bekheet)

رئیس جمهور دونالد ترمپ بعد از مراسم تحلیف در کانگرس در حال به سوی قصر سفید می رود که گروهی از پولیس موترسایکل سوار او را بدرقه می کند.

Những cột khói bốc lên sau một cuộc không kích của liên minh do Ả-rập Saudi dẫn nhắm mục tiêu tấn công vào một kho vũ khí trong khu vực núi Noqum ở vùng ngoại ô phía đông của Sana'a, Yemen.

Đức Giáo hoàng Phanxicô đến dự buổi tiếp kiến với một nhóm trẻ em trong hội trường Phaolô VI ở Vatican.

Một lính dù của Lữ đoàn Dù 173 đáp xuống đất trong một buổi lễ khai mạc chính thức cuộc tập trận Mỹ-Gruzia mang tên Noble Partner 2015 tại bãi huấn luyện Vaziani bên ngoài Tbilisi.
 

Một đoàn những cua-rơ thi đấu trong chặng thứ hai 177 km của giải đua xe đạp Giro d'Italia lần thứ 98 từ Albenga đến Genoa, Ý, ngày 10 tháng 5, 2015.

Một sĩ quan cảnh sát đeo túi có hình vẽ Tổng thống Mỹ Barack Obama, đi tuần tra khi người biểu tình tuần hành qua khu Musaga Bujumbura ở Burundi.

Một em gái đi ngang qua một nhà thờ Hồi giáo bị phá hủy ở thị trấn Mararaba, sau khi quân đội Nigeria chiếm lại được từ tay Boko Haram, ở bang Adamawa, ngày 10 tháng 5, 2015.

Trẻ em chơi trên đường tàu trong khi người mẹ lấy nước tại một ga xe lửa ở Yangon, Myanmar.

Một chính binh phiến quân của Jaysh al-Islam (Đạo quân Hồi giáo) đi qua một cái lỗ trên tường, một vị trí mà họ nói là chiếm được từ lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar Al-Assad ở tiền tuyến Tal-Kurdi ở khu vực Đông Ghouta của thủ đô Damascus, ngày 10 tháng 5, 2015.