Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 4, 2014

Một người Palestine dùng dây ná để bắn lựu đạn cay lại về phía binh sĩ Israel trong những cuộc đụng độ tại làng Silwad ở Bờ Tây, phía bắc Ramallah.

Hướng dẫn viên dạy trẻ em và người lớn bơi trong trang phục nàng tiên cá, một hoạt động mới nhất nhằm thu hút khách tại thuỷ cung lớn nhất Philippines ở Manila.

Binh sĩ quân đội Hàn Quốc trong một cuộc diễn tập bắn đạn thật ở trường bắn Rodriguez của quân đội Mỹ ở Pocheon, Hàn Quốc.

Lửa cuồn cuộn ngốn chiếc xe buýt và xe tải của dịch vụ chuyển phát FedEx sau vụ đâm xe ở bắc bang California, ngày 10 tháng 4, 2014. Xe FedEx đâm sầm vào chiếc xe buýt chở học sinh trung học đang trên đường đến thăm một trường đại học. Ít nhất 10 người thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Nhân viên của nhà đấu giá Sotheby với viên kim cương "Graff Vivid Yellow" 100,09 carat - một trong những viên kim cương màu vàng hiếm có nhất với kích thước của nó - tại trung tâm London trước cuộc đấu giá sắp tới ở New York về nghệ thuật đương đại, trường phái ấn tượng và hiện đại.

Phụ nữ Phật giáo người Thái tham gia một trận đấm bốc bịt mắt đón mừng lễ hội Songkran đánh dấu năm mới của Thái Lan ở tỉnh miền nam Narathiwat. Năm mới của Thái Lan rơi vào ngày 13 tháng 4.

 

Một công trình bị nghi xây dựng trái phép với cây xanh phủ kín trên nóc tòa nhà chung cư 19 tầng tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Những người biểu tình ủng hộ Nga đeo mặt nạ đi ngang qua rào chắn trong khi canh gác một tòa nhà chính quyền khu vực mà họ đã chiếm giữ trước đó ở Donetsk, Ukraine.

Một binh sĩ Hàn Quốc ngắm mục tiêu giả bằng ống nhòm trong cuộc tập trận chung bằng đạn thật Mỹ-Hàn tại Pocheon, Hàn Quốc.
 

Người đàn ông bế 2 con bỏ chạy khi bị đuổi ở Rio de Janeiro, Brazil. Những người cư trú bất hợp pháp ở Rio de Janeiro đụng độ với cảnh sát sau khi tòa án ra lệnh trục xuất 5000 người khỏi tòa nhà bỏ hoang của một công ty viễn thông.

Hai cốc cà phê gồm có hình tem với chân dung của Adolf Hitler ở Herford, miền tây nước Đức. Chủ một chuỗi cửa hàng bán đồ nội thất của Đức đã lên tiếng xin lỗi vì sơ ý bán những cốc cà phê được đặt hàng từ một nhà cung cấp Trung Quốc.

Jimmel, một con khỉ mặt cú, với con nhỏ một tháng tuổi ngồi trong lòng tại vườn thú ở Antwerp, Bỉ.

Một nhân viên của nhà đấu giá Christie bên cạnh mô hình xe lửa Jim Beam-JB Turner Train làm bằng thép không rỉ của Jeff Koons, được trưng bày tại phòng đấu giá ở London.
 

Steven Paska, 26 tuổi, từ Arlington bang Virginia, quỳ xuống cầu hôn cô bạn gái của anh đã 2 năm, Jessica Deegan, 27 tuổi, gần những cây hoa anh đào đang nở rộ quanh hồ Tidal Basin với Đài tưởng niệm Jefferson ờ phía xa phía sau, thủ đô Washington, ngày 10 tháng 4, 2014.