Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 3 năm 2016

Một người phụ nữ thả hoa xuống biển để cầu nguyện cho các nạn nhân của trận động đất và sóng thần năm 2011 ở Sendai, miền bắc Nhật Bản. Nhật Bản kỷ niệm 5 năm kể từ khi xảy ra thiên tai làm thiệt mạn 18.500 người cũng như tàn phá các cộng đồng ven biển và gây ra cuộc khủng hoảng hạt nhân tồi tệ nhất trong một thế hệ.

Nhiều người cầm một lá cờ Liên hiệp châu Âu bị bội sơn đỏ khi họ biểu tình tại Madrid, Tây Ban Nha, chống một thỏa thuận có thể có giữa EU và Thổ Nhĩ Kỳ nhằm trả về hàng ngàn người di cư. Biểu ngữ in một bức ảnh một trại tị nạn và có chữ tiếng Tây Ban Nha "Đáng hổ thẹn".

Một quân nhân danh khiêng linh cữu trong tang lễ bà Nancy Reagan tại Thư viện Tổng thống Ronald Reagan ở Simi Valley, California. Cựu đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ qua đời hôm Chủ Nhật, thọ 94 tuổi, 12 năm sau khi người chồng yêu quý của bà qua đời.

Hình của một người lính Lithuania sau lá quốc kỳ được kéo lên, trong một buổi lễ kỷ niệm ngày đất nước độc lập ở Vilnius. Lithuania tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 26 ngày nước này giành độc lập từ Liên Xô, hồi tưởng các sự kiện quan trọng đưa quốc gia Baltic vào con đường đi đến tự do và góp phần dẫn đến sự sụp đổ của Liên Xô.

Nhà báo Yemen từng đoạt giải Nobel Tawakkol Abdel-Salam Karman trình bày trước một cuộc thảo luận về nhân quyền bên lề Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc tại Geneva, Thụy Sĩ.

Một người đàn ông lội qua nước lũ ở Hammond, bang Louisiana. Mưa lớn hành hoành ở phía Bắc Louisiana bước sang ngày thứ tư, làm vài trăm người kẹt trong nhà của họ, làm nhiều đường không thể đi qua và gây ngập lụt trên diện rộng.

Một phụ nữ thắp nến bên cạnh hoa của những người khác đặt lại tại Đài tưởng niệm vụ đánh bom Atocha ở ga xe lửa Atocha, Madrid. Tây Ban Nha kỷ niệm lần thứ 12 ngày xảy ra vụ tấn công khủng bố Hồi giáo tồi tệ nhất ở châu Âu làm chết 191 người, khi những kẻ tấn công nhắm mục tiêu vào 4 đoàn tàu địa phương vào giờ cao điểm buổi sáng.

Những người tham gia biểu diễn tại một địa điểm tổ chức Lễ hội Văn hóa Thế giới bên bờ của một con sông ở New Delhi, Ấn Độ.

Mọi người ngồi trên các tảng đá lớn trên bờ biển Britanny ở Perros-Guirec, Pháp.

Một người phụ nữ sử dụng điện thoại di động bên cạnh một con chó Spinone Ý trong ngày thứ hai của cuộc triển lãm chó Crufts tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia ở Birmingham, miền trung nước Anh.

Các người mẫu trình diễn các sáng tác của Jenahara tại Tuần lễ thời trang Indonesia ở Jakarta.

Một khí cầu bay gần nhà thờ Hồi giáo Tuanku Mizan Zainal Abidin trong lễ hội Khí cầu nhiệt nóng tại Putrajaya, Malaysia.

Nghệ sĩ Saroj Shakya hoàn thiện tượng Đức Phật trước khi diễn ra lễ hội Samyak ở Lalitpur, Nepal.

Mọi người qua lại phía trước tháp Eiffel lúc mặt trời mọc ở Paris, Pháp.