Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 3, 2014

Kỹ sư Sergey Ryazanskiy của Cơ quan Vũ trụ Liên bang Nga (Roscosmos) được dìu ra khỏi tàu vũ trụ Soyuz chỉ vài phút sau khi cùng Tư lệnh Oleg Kotov của Roscosmos và kỹ sư Mike Hopkins của NASA (Mỹ) đáp tàu Soyuz TMA-10M của họ xuống gần thành phố Zhezkazgan, Kazakhstan.

Luật sư và thẩm phán Jordan đốt vật, tượng trưng cờ Israel trong một cuộc đình công bên trong Pháp đình ở Amman, phản đối việc binh sĩ Israel sát hại thẩm phán Raed Zueter người Jordan. Những người biểu tình đòi trục xuất đại sứ Israel và phóng thích ngay lập tức Ahmed Daqamseh. Daqamseh đang thụ án tù chung thân vì tội giết chết những nữ sinh người Israel vào năm 1997 trong một chuyến đi dã ngoại gần biên giới tây bắc của Jordan với Israel.

Công nhân thuộc Cơ quan Lương thực Quốc gia bước trên những bao gạo khi họ kiểm kê lượng gạo tồn kho tại một kho gạo của chính phủ ở Taguig, Metro Manila , Philippines.

Máy bay trực thăng quân đội quốc gia Afghanistan bay bên trên trong khi những người đàn ông Afghanistan dự tang lễ Phó Tổng thống Mohammad Qasim Fahim, một nhân vật có nhiều ảnh hưởng, trong thủ đô Kabul.

This picture taken by Ben Beaden and released by the Australia Zoo shows a baby koala holding on to his mother as she undergoes surgery at Australia Zoo Wildlife Hospital in Queensland. Koala mom “Lizzy” and koala joey “Phantom” were brought into the hospital after Lizzy was hit by a car on the Warrego Highway near Coominya, west of Brisbane.

Người đi xem đua ngựa trong ngày đầu tiên của Lễ hội Cheltenham ở Gloucestershire, miền tây nước Anh.

Cảnh sát chống bạo động sử dụng vòi rồng để giải tán người biểu tình chống chính phủ gần Đại học Kỹ thuật Trung Đông tại Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ. Một thiếu niên Thổ Nhĩ Kỳ 15 tuổi, bị chấn thương đầu trong cuộc biểu tình chống chính phủ ở Istanbul tháng 6 năm ngoái, qua đời sau nhiều tháng trong tình trạng hôn mê. Sự việc làm dấy lên những vụ đụng độ mới giữa cảnh sát và những người ủng hộ gia đình cậu bé.

Hai robot 'nữ' Tessy (trái) và Tess (phải) mang giày cao gót màu trắng, múa cột trong một phần trình diễn cho gian hàng phần mềm Tobit tại hội chợ thương mại CeBIT ở Hanover, Đức, ngày 10 tháng 3, 2014.

Hai con khỉ con (tên khoa học Saguinus oedipus) đeo trên lưng bố trong vườn thú ở Berlin, Đức.