Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 2 năm 2016

Hàng hóa chất đầy trên một chiếc xe quá tải đổ sang một bên sau khi đến từ khu công nghiệp Kaesong, bên ngoài một chốt kiểm soát quân sự ở Paju, Hàn Quốc. Bắc Triều Tiên đã ra lệnh trục xuất ngay lập tức tất cả công dân Hàn khỏi khu công nghiệp liên doanh này và tịch thu tài sản nhà máy của họ để đáp lại quyết định của Seoul đóng cửa khu công nghiệp này.

Một người biểu tình Palestine ném bình hơi cay lại về phía quân đội Israel trong một cuộc biểu tình kêu gọi trả tự do cho nhà báo Mohammed al-Qeq người Palestine, bên ngoài nhà tù quân sự Ofer gần thành phố Ramallah.

Những người biểu tình giơ biểu ngữ phản đối Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan khi khách đến thảm đỏ tại gala khai mạc Liên hoan Phim Quốc tế Berlinale 66 tại Berlin, Đức.

Thành viên của một hội người hâm mộ phim Ghostbusters Đức ăn mặc như những nhân vật trong tại Liên hoan phim quốc tế Berlinale 66 ở Berlin, Đức.

Chim cánh cụt tại Vườn thú London được cho bữa ăn sáng trong khối đá hình trái tim đặc biệt như là một cách vui nhộn mừng Ngày Valentine, và cũng là khởi đầu mùa sinh sản chim cánh cụt.

Nhân viên đóng những bó hoa để xuất khẩu trước Ngày Valentine tại một trang trại ở Facatativa gần thành phố Bogota, Colombia.

Một đám đông nhìn đứng nhìn thâm tàu lửa bị gặp tai nạn ở Beni Suef, phía nam thủ đô Cairo, Ai Cập.

Một người đàn ông đi dưới những cành cây phủ đầy tuyết ở thị trấn Tangmarg thuộc vùng Kashmir, Ấn Độ.

Nhân viên đứng giữ đầu của Vua Lễ hội Carnival trong khi chuẩn bị cho cuộc diễu hành lễ hội carnaval ở thành phố Nice, Pháp.

Những con chim diều đen bay quanh bầy chim sáo đá đang biểu diễn vũ điệu truyền thống của chúng gần thành phố Rahat phía nam của Israel, ngày 10 tháng 2, 2016.

Những ngôi nhà cổ được coi thắp sáng ở Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, ngày 10 tháng 2, 2016.

Một người lái xe tham gia một cuộc đua trước lễ khai mạc cuộc đua xe môtô MX Wingate đường chạy Motocross chính thức đầu tiên gần Netanya, Israel.