Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 12 năm 2015

Khẩu hiệu "No Plan B" (Không có kế hoạch B) được chiếu trên tháp Eiffel trong khi Hội nghị biến đổi khí hậu thế giới năm 2015 (COP21) đang diễn ra tại Paris, Pháp.

Pesawat penumpang "Boeing 737" milik maskapai Pegasus tergelincir di bandara dan jatuh di bukit curam yang berlumpur, di kota Trabzon, pantai Laut Hitam, Turki. Tak ada awak maupun penumpang yang cedera dalam insiden ini.  

Nghị sĩ Oleg Barna bế xốc Thủ tướng Ukraine Arseny Yatseniuk khỏi bục phát biểu sau khi tặng cho ông ta một bó hoa hồng, trong một phiên họp của quốc hội ở Kiev. Một số nghị sĩ đã ẩu đả ngay sau vụ việc.

Hoa hồng gắn trên hàng rào tại một khu vực tưởng niệm tạm thời dành cho những nạn nhân của vụ xả súng ngày 2 tháng 12, gần Trung tâm Khu vực Inland tại thành phố San Bernardino, bang California, Mỹ.

Một nhân viên hải quan Thụy Sĩ trang bị nhiều vũ khí đứng canh gác tại chốt hải quan Bardonnex của Thụy Sĩ-Pháp gần thành phố Genève, Thụy Sĩ. Genève đã nâng mức báo động vào thứ Năm và cho biết họ đang tìm kiếm những nghi phạm người có thể liên hệ với khủng bố.

An thánh nhân người Ấn Độ ngồi thiền trên những bậc thang Ghat của sông Hằng trước chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, ở thành phố Varanasi, Ấn Độ.

Những trái quýt được bày tại gian hàng rau quả ở Chợ Thực phẩm Quốc tế Rungis trong khi người mua chuẩn bị cho mùa lễ Giáng Sinh ở khu Rungis, phía nam Paris.

Một người đàn ông Ả-rập Saudi dạy con trai cưỡi ngựa trong một sa mạc gần thành phố Tabuk, Ả-rập Saudi.

Một người phụ nữ đeo khẩu trang đi bên dưới những tòa nhà chọc trời giữa khói mùa tại khu tài chính Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc. Cảnh báo ô nhiễm màu đỏ đầu tiên từ trước tới giờ của Trung Quốc đối có hiệu lực từ đầu tuần này.

Con robot BB-8 chụp hình chung các diễn viên và đạo diễn trong một buổi họp báo cho bộ phim mới nhất của họ "Star Wars: The Force Awakens" tại một khách sạn ở thành phố Urayasu, gần Tokyo.

អ្នក​គោរព​សាសនា​ឥស្លាម​ចាកចេញ​ទៅ​ផ្ទះ​វិញ​តាម​រថភ្លើង​ដ៏​ចង្អៀត​មួយ​ បន្ទាប់​ពី ចូលរួម​ថ្ងៃ​ចុង​ក្រោយ​នៃ​ថ្ងៃ​អធិដ្ឋាន ​Bishwa Ijtema ដែល​ជា​ថ្ងៃ​ជួបជុំ​អ្នក​គោរព​សាសនា​ឥស្លាម​ទូទាំង​ពិភពលោក​ នៅ​ក្នុង​ក្រុង Tongi ប្រទេស​បង់ក្លាដែស។

Một bức tượng Ông già Noel khổng lồ được thắp sáng bên con đường Promenade des Anglais ở thành phố Nice, đông nam của Pháp.

Mọi người xem pháo hoa trong sự kiện thắp sáng cây Giáng Sinh khổng lồ tại buổi khai mạc mùa lễ Giáng Sinh 2015 ở thành phố Beirut, Lebanon.

Học sinh của nhạc viện quân sự Moscow tham gia một buổi lễ nhập môn. Học sinh của trường học trong những lớp phân theo giới tính và phải thành thạo ít nhất là hai nhạc cụ và kĩ năng khiêu vũ cơ bản. Những cơ sở giáo dục quân sự như thế này đã trở nên phổ biến trong vài năm qua ở Nga.

Đầu máy chính của một đoàn tàu chở hàng Union Pacific đợi trên đường ray trước khi mặt trời mọc, ở Sahuarita, bang Arizona, Mỹ.