Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 12, 2014

Người biểu tình chống chính phủ Bahrain ném trả lựu đạn khói vào cảnh sát chống bạo động trong một cuộc đụng độ ở làng Karzakan, Bahrain, ngày 5 tháng 12, 2014. Những vụ đụng độ nổ ra sau tang lễ của một người đàn ông lớn tuổi thiệt mạng trong một vụ nổ hôm thứ Ba.

Vệ binh danh dự người Palestine khiêng quan tài của bộ trưởng quá cố Ziad Abu Ein trong đám tang của ông tại trụ sở chính quyền Palestine ở thành phố Ramallah. Các nhà bệnh lý học người Israel và Palestine bất đồng với nhau về việc nguyên nhân chính gây tử vong cho ông Ziad Abu Ein là bị đánh vào người hay bị đột quỵ ngay sau khi xô xát với quân đội Israel trong một cuộc biểu tình ở Bờ Tây.

Một con ngựa kéo xe vào một buổi sáng đầy tuyết trong một buổi tập trên đường đua ở Trường đua Saratoga ở Saratoga Springs, New York.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama mỉm cười khi Tổng thống Barack Obama vác hai bao tải đồ chơi và quà của đội ngũ nhân viên văn phòng tổng thống dành tặng cho chiến dịch quyên góp quà Toys for Tots của Lực lượng Thủy quân lục chiến Mỹ ở Washington, ngày 10 tháng 12, 2014.

Một người lướt sóng cưỡi trên một con sóng khổng lồ ở Praia do Norte (Bãi biển Bắc), ở Nazare, Bồ Đào Nha.

Một diễn viên đường phố hóa trang như tượng Nữ thần Tự do đứng giữa trời tuyết ánh sáng ở Quảng trường Times của thành phố New York, ngày 10 tháng 12, 2014.

Người hâm một đội River Plate của Argentina ăn mừng trước trận chung kết giải Cúp Nam Mỹ với đội Atletico Nacional của Colombia tại Buenos Aires, ngày 10 tháng 12, 2014.

Dũng sĩ đấu bò Chuck Swisher bị hất văng trong khi đang bảo vệ người cưỡi bò Trey Benton III ở thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ, ngày 10 tháng 12, 2014.

Những ấn bản quyển Bộ luật Dân sự Pháp được đặt giữa những bức phù điêu thể hiện cảnh "Lời thề của Jeu de Paume" (ngày 20 tháng 6 năm 1789) trên bức tượng nền Cộng hòa trong khi là các luật sư, nhân viên công chứng, chấp hành viên của Pháp tham gia một cuộc biểu tình toàn quốc chống lại một kế hoạch cải cách của chính phủ bãi bỏ kiểm soát ngành nghề của họ ở Paris, ngày 10 tháng 12, 2014.

Một binh sĩ Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) đứng gác gần biên giới Trung Quốc và Nga ở Hắc Hải, tỉnh Hắc Long Giang, ngày 10 tháng 12 năm 2014.

Một con sóng xô phía sau Todd Linehan tại giải gôn Pebble Beach Golf Links ở bờ biển Pebble, bang California, 10/12/2014.