Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 1, 2015

Cư dân thủ đô Amman chơi với tuyết sau cơn bão tuyết lớn đổ xuống thủ đô của Jordan.

Người tuần hành cầm các tấm bảng tạo thành đôi mắt của cố biên tập viên Stephane Charbonnier của báo Charlie Hebdo, trong cuộc tuần hành bày tỏ tinh thần đoàn kết trong thủ đô Paris.

Người dân trong thủ đô Moscow, Nga  đi bộ dưới tuyết, dọc theo cây cầu Patriarchal Bridge trên sông Moscow, gần Nhà thờ Chúa Cứu Thế.

Nhân viên cố gắng lau khô sân quần vợt sau cơn mưa không ngớt vào ngày đầu của cuộc thi đấu giải quần vợt quốc tế ở Sydney, Australia.

Người Hồi giáo dự lễ hội vẫy chào từ trên chiếc xe lửa khởi hành sau khi kết thúc Hội nghị Hồi giáo Thế giới, còn được gọi là lễ hội Biswa Ijtema, tại Tongi, ngoại ô thủ đô Dhaka của Bangladesh.

Khách hàng đưa con số thứ tự ghi trên cánh tay để vào siêu thị Bicentenario ở Maracaibo. Các hàng người xếp hàng ngày càng đông tại các siêu thị ở Venezuela; một số khách hàng đến từ trước khi trời sáng để tìm mua từ gà cho đến bột giặt, vì mùa lễ làm chậm việc giao hàng càng gây tình trạng khan hiếm hàng đang dai dẳng.

Người Hồi giáo Alawite khiêng quan tài của 9 người bị giết tại một quán cà phê, nơi xảy ra vụ nổ bom tự sát hôm 10 tháng 1, 2015, tại lễ tang trong khu vực với đại đa số là người Hồi giáo Alawite trong thành phố cảng Tripoli, Lebanon.

Phụ nữ trong bộ trang phục truyền thống ‘Pollera’ tham gia cuộc diễn hành hàng năm ở Las Tablas, trong tỉnh Los Santos, Panama, 10/1/15

Người đàn ông Bedouin cầu nguyện trong sa mạc Judean, giữa Jericho và Jerusalem, 10/1/15.

Chiếc xe Mercedes của 2 tay đua Manuel Silva và Pablo Sisterna bị lật trong giai đoạn 7 của cuộc đua Dakar Rally từ Iquique đến Uyuni, Bolivia, 10/1/15.

Các thanh niên, thiếu nữ tham gia "ngày đi xe điện ngầm không mặc quần dài", đang chờ xe điện trong sân ga ở Bucharest