Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 9, 2014

Một phụ nữ cầm một chiếc điện thoại iPhone 6 Plus giả (trái) và một chiếc điện thoại iPhone 5s trong khi đứng xếp hàng chờ iPhone 6 và iPhone 6 Plus được đem ra bán, phía trước một cửa hàng Apple tại khu mua sắm Ginza ở Tokyo, Nhật Bản, ngày 19 tháng 9, 2014.

Một em nhỏ đội nón gắn những huy hiệu có chữ 'Yes' lắng nghe Thủ hiến xứ Scotland Alex Salmond vận động cho cuộc trưng cầu dân ý về sự độc lập của Scotland khỏi Vương quốc Anh ở Edinburgh, Scotland.

Xe cứu trợ nạn nhân lũ lụt người Kashmir chạy qua một con đường bị ngập lụt ở Srinagar, Ấn Độ.

Trẻ em chạy lánh chiến sự ở khu vực phía đông Ukraine mặc quần áo lính cứu hỏa trong một chuyến tham quan đến một trạm cứu hỏa ở Krasnoyarsk, Nga.

Những con gà con được nhuộm màu bày bán tại một quầy hàng bên đường ở thành phố Amritsar, Ấn Độ. Chủ quầy hàng Ashok kiếm được khoảng 3,28 USD cho mỗi ngày bán gà con.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô hôn một em bé vào cuối buổi tiếp kiến chung hàng tuần tại quảng trường Thánh Phêrô ở Vatican.

Những người biểu diễn sơn mình trông giống như con cọp nhảy múa trong đánh dấu kết thúc lễ hội thu hoạch Onam hàng năm ở thành phố Trichur tại bang Kerala miền nam Ấn Độ.

Nhân viên cứu hỏa dập tắt một đám cháy sau một vụ nổ nhà máy hóa chất ở thành phố Ritterhude phía bắc nước Đức. Vụ nổ làm hư hỏng nhiều tòa nhà gần đó.

Người biểu tình Palestine ném đá vào binh sĩ Israel, sau đám tang của thanh niên người Palestine Issa al-Qatar 22 tuổi, vào trại tỵ nạn Amari gần thành phố Ramallah thuộc Bờ Tây.

David Whitney đến từ Aberdeen, Scotland, chơi kèn túi gần tháp đồng hồ Big Ben và Tòa Nhà Quốc hội ở trung tâm London. Cuộc trưng cầu dân ý về độc lập của Scotland sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 9, khi người Scotland sẽ bỏ phiếu tán đồng hay không đối với liên hiệp 307 năm với phần còn lại của Vương quốc Anh.