Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 7, 2014

Người Palestine đứng sau cánh cổng của cửa khẩu biên giới Rafah ở nam Dải Gaza với hộ chiếu để vào Ai Cập. Giới chức Palestine nói Ít nhất 74 người Palestine, hầu hết là dân thường, đã thiệt mạng ở Gaza trong các cuộc tấn công của Israel.

Người biểu tình Li-băng và Palestine đốt cờ Mỹ và Israel trong một cuộc biểu tình lên án các cuộc không kích của Israel vào Dải Gaza, ở thành phố cảng Sidon phía nam Li-băng.

Xe tăng Israel đậu cạnh một cánh đồng bắp cải bên ngoài miền trung Dải Gaza.

Các vị sư cầu nguyện trước Hoàng cung Campuchia, trong một buổi lễ ở Phnom Penh. Một cuộc lễ kéo dài ba ngày đưa di hài của vua Norodom Sihanouk từ nơi hỏa táng về Hoàng cung sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 7.

Chiến binh lực lượng Quân đội Syria Tự do đưa một người bị thương trong vụ mà họ nói là cuộc không kích của lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad ở vùng quê Idlib, ngày 9 tháng 7, 2014.

Những người dự trận đấu bóng đá bong bóng ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một người trèo những tấm gỗ xếp chồng lên để đốt vào Đêm đốt lửa (Bonfire) trên đường Shankill ở Tây Belfast, Bắc Ireland.

Một người đàn ông Hồi giáo Bosnia tìm kiếm quan tài của người thân, một trong 175 quan tài những nạn nhân mới được xác định danh tính trong vụ thảm sát Srebrenica năm 1995, tại Trung tâm Tưởng niệm Potocari, gần Srebrenica.

Một người dọn dẹp các đống đổ nát trong khu vực bị ảnh hưởng bởi trận lở đất do bão Neoguri gây ra ở thành phố Nagiso, tỉnh Nagano, Nhật Bản (Ảnh của hãng tin Kyodo).

Đoàn đua xe đạp trong chặng thứ sáu 194 km của giải đua xe đạp Tour de France từ Arras đến Reims.

Nghệ sĩ người Thụy Sĩ Dave Pflugi bêntác phẩm điêu khắc của mình có tên là 'The Seeds of Victory' tại Rio de Janeiro, Brazil.

Công nhân sửa chữa một đường dây điện bị hư trong vụ pháo kích gần một nhà máy điện bên ngoài thành phố Slovyansk, khu vực Donetsk, miền đông Ukraine.

Các cầu thủ Argentina mừng rỡ sau khi cầu thủ Maxi Rodriguez ghi bàn ấn định chiến thắng trong loạt sút luân lưu sau hiệp phụ trong trận bán kết World Cup giữa Hà Lan và Argentina tại sân vận động Itaquerao ở Sao Paulo Brazil, ngày 9 tháng 7, 2014.  

Người mẫu trình diễn một sáng tạo của Dice Kayek trong Bộ sưu tập Thời trang Cao cấp Thu-Đông 2014-2015 ở Paris, Pháp.