Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 6 năm 2016

Một người đàn ông đi ngang qua một đống rác chưa được thu gom ở Paris, Pháp. Thị trưởng Paris Anne Hidalgo hứa rằng rác chất đống trong thành phố, do một cuộc đình công đang diễn ra, sẽ được thu gom, trong khi người hâm mộ đổ tới để xem giải vô địch bóng đá Euro 2016.
 

Xe của lực lượng an ninh Iraq ở vùng ngoại ô thành phố Fallujah, Iraq.

Một người hâm mộ cầm biểu ngữ và chạm vào xe tang chở linh cữu của Muhammad Ali trong đám tang của huyền thoại quyền Anh hạng nặng này ở thành phố Louisville, bang Kentucky, Mỹ.

Cảnh sát chống bạo động bắn đạn cao su và lựu đạn hơi cay vào sinh viên trường Đại học Trung ương Venezuela biểu tình đòi trưng cầu dân ý về việc truất quyền Tổng thống Nicolas Maduro ở Caracas, ngày 9 tháng 6, 2016.

Buổi lễ cảm tạ cho sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng Anh Elizabeth tại Nhà thờ St Paul ở London, Anh.

Rosa Graber (thứ ba từ trái) và Margerie Steury (thứ hai từ trái), Joanne Steury (trái) đứng nhìn ra biển khi lần đầu tiên họ đặt chân tới Thái Bình Dương ở Coronado, bang California, trong một chuyến đi của gia đình từ cộng đồng người Amish của họ ở bang Michigan, Mỹ, ngày 9 tháng 6, 2016.

Những học viên của trường trung học thuộc Bộ Khẩn cấp của Nga cầm quốc kỳ Nga được nói là lớn nhất, tại đồi Poklonnaya, đánh dấu 'Ngày Nước Nga' sắp tới, ở Moscow.

Những tu sĩ Ấn Độ thuộc cộng đồng người Rabha thực hiện một điệu nhảy lửa trong Lễ hội Baikho ở Chaygaon, huyện Nam Kamrup thuộc bang Assam, ngày 9 tháng 6, 2016.

Những vũ công ballet thuộc vũ đoàn nghệ thuật đường phố Hà Lan nhảy múa trong lễ hội đường phố B-Fit ở thủ đô Bucharest, Romania, ngày 9 tháng 6, 2016.

Cảnh sát thu hồi một thánh giá bị lấy đi từ một nhà thờ trong một cuộc biểu tình của học sinh sinh viên vài ngày trước cuộc họp giữa Bộ trưởng Giáo dục Adriana Delpiano và Tổng Liên đoàn Học sinh Sinh viên Chile tại thành phố Santiago de Chile, ngày 9 tháng 6, 2016.

Một ong lượn trên những bông hoa với mặt trời chiếu từ đằng sau, ở Frankfurt, Đức, ngày 9 tháng 6, 2016.

Người hâm mộ vẫy cờ Pháp tham dự một nhạc hội ở khu vực người hâm mộ bóng đá gần tháp Eiffel, một phần trong giải vô địch bóng đá Euro 2016 sắp tới tại Paris, Pháp, ngày 9 tháng 6, 2016.