Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 6, 2015

Một người đeo khẩu trang để phòng ngừa virus bệnh MERS (Hội chứng Hô hấp Trung Đông) ở Seoul, Hàn Quốc.

Một cảnh sát cố gắng giải tán những người dân tức giận trong khu Buyenzi của thủ đô Bujumbura ở nước Burundi, sau khi một người đàn ông bị cảnh sát giết chết và người thân ban đầu bị ngăn không cho chôn cất ông ta kịp thời theo tín ngưỡng Hồi giáo.

Xe tang chở quan tài chứa thi hài của những nạn nhân trong thảm họa chuyến bay 4U 9525 của hãng Germanwings chạy ngang trường trung học Joseph-Koenig-Gymnasium ở Haltern am See, Đức. 44 quan tài với thi hài của những nạn nhân tử nạn vào ngày 24 tháng 3 đã được đưa bằng máy bay từ Pháp về Đức.

Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng vòi rồng để ngăn người tỵ nạn Syria trong khi họ chờ đợi phía sau hàng rào biên giới để tiến vào Thổ Nhĩ Kỳ, gần thị trấn Akcakale thuộc tỉnh Sanliurfa.

Một đứa trẻ thả diều trong Công viên Al-Azhar ở Cairo, Ai Cập.

Một nhân viên an ninh khách sạn (phải) đẩy một người biểu tình Tây Tạng lùi lại bên ngoài buổi thuyết trình vận động cho Bắc Kinh trở thành nơi đăng cai Olympics Mùa đông năm 2022 tại khách sạn Palace ở Lausanne, Thụy Sĩ.

Người Yemen trên một chiếc xe khách chất đầy đồ đạc của những người lánh cuộc chiến đang diễn ra giữa lực lượng dân quân trung thành với Tổng thống Abderabbo Mansour Hadi được Ả-rập Saudi hậu thuẫn và phiến quân người Houthi phái Shia được Iran hậu thuẫn tại thành phố cảng Aden, Yemen.

Vận động viên Bùi Thị Thu Thảo của Việt Nam tranh tài trong chung kết nhảy xa của nữ tại SEA Games 28 ở Singapore. (Hình: Ban tổ chức SEA Games Singapore)

Ba con khỉ đầu lông, một loài khỉ nhỏ ở Tân Thế giới, trong khu vực rừng nhiệt đới của tòa nhà Haus Des Meeres ở Vienna, Áo.