Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 6, 2014

Thanh niên Pakistan vui chơi dưới một thác nước trong một công viên nước để giải tỏa cái nóng ở Lahore. Đợt thời tiết nóng nghiêm trọng tiếp tục ở hầu hết vùng đồng bằng tỉnh Punjab.

Bà Hillary Clinton trò chuyện trong buổi ký tên quyển hồi ký mới phát hành "Hard Choices" (Những lựa chọn khó) ở New York.

Một gia đình ở thành phố Mosul của Iraq chạy lánh cư, chờ tại một trạm kiểm soát ở ngoại ô Arbil thuộc khu vực người Kurdistan. Quân nổi dậy Hồi giáo Sunni cực đoan đã chiếm quyền kiểm soát hầu hết Mosul, thành phố lớn thứ hai của Iraq.

Mặt trời phát ra vệt lóe sáng nhóm X lần thứ hai. Vệt lóe sáng mặt trời là những vụ nổ bức xạ mạnh. Tia cức xạ có hại từ vệt lóe sáng không thể đi xuyên qua khí quyển Trái Đất gây ảnh hưởng cho cơ thể con người trên Trái đất.

Hình ảnh mới từ kính viễn vọng Hubble cho thấy NGC 1566, một thiên hà xinh đẹp cách chòm sao Dorado khoảng 40 triệu năm ánh sáng trong.

Công nương Letizia và Thái tử Felipe của Tây Ban Nha chuẩn bị tiếp đón Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto trước buổi dạ tiệc tại Hoàng cung gần Madrid, ngày 9 tháng 6, 2014.

Người đàn ông Kashmir trên chiếc thuyền câu vào buổi xế chiều trên hồ Dal ở Srinagar, Ấn Độ.

Tổng thống Mỹ Barack Obama ôm Huấn luyện viên bóng rổ Geno Auriemma của Đại học Connecticut trong khi Stefanie Dolson (trái), mội ngôi sao của đội, ngã xuống sân khấu trong một buổi lễ tôn vinh đội vô địch bóng rổ nam và nữ của Đại học Connecticut tại Phòng Đông của Tòa Bạch Ốc ở Washington, ngày 9 tháng 6, 2014. Dolson không hề hấn gì.
 

Sét trên bầu trời thành phố Algermissen, Đức. Ít nhất 6 người ở miền tây nước Đức thiệt mạng vì cơn bão dữ dội trong đêm, làm đổ cây cối, gây tắt nghẽn giao thông đường bộ và đường sắt.

Người chạy xe trùm đầu lái xe giữa cái nóng ở thành phố Amritsar, Ấn Độ. Các vùng Amritsar và Ludhiana ở tỉnh Punjab, và Hisar và Bhiwani ở tỉnh Haryana đang choáng váng dưới cái nóng với nhiệt độ trong khoảng từ 45-47° C.