Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 4, 2014

Khách tham quan "ngôi nhà lộn ngược" ở thành phố St Petersburg, Nga. Lệ phí chưa đến 10 đôla cho một chuyến tham quan căn nhà 3 phòng và 2 phòng tắm

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel duyệt hàng binh danh dự trong một buổi lễ tiếp đón tại Bộ Quốc phòng Mông Cổ ở Ulaanbaatar.

Jimmel, một con khỉ mặt cú, với con nhỏ một tháng tuổi ngồi trong lòng tại vườn thú ở Antwerp, Bỉ.

Người Somali tháo chạy khỏi chỗ quả cầu lửa và vụ nổ trong một đám cháy khu chợ ở thủ đô Mogadishu.

Một người biểu tình ủng hộ Nga đứng bên ngoài một tòa nhà chính quyền địa phương trong khu vực Donetsk, Ukraine.

Người biểu tình sử dụng điện thoại rọi đèn bên ngoài Viện Lập pháp tại Đài Bắc, Đài Loan, sau khi chấm dứt cuộc biểu tình chiếm đóng nhằm phản đối thỏa thuận thương mại với Trung Quốc gây nhiều tranh cãi.

Một khí cầu hình con ong bay trên cánh đồng lúa trong Lễ hội Khí cầu Quốc tế Philippines ở thành phố Lubao, tỉnh Pampanga, phía bắc Manila.

Những người đàn ông dân đảo Bali đẩy tượng một con vật trong buổi lễ hỏa táng tại một bãi biển ở Bali, Indonesia. Hỏa táng là một nghi thức thiết yếu đánh dấu bước ngoặc trong cuộc sống của người Bali theo đạo Hindu. Nó được coi là phương cách để giải phóng linh hồn khỏi thể xác để được tái sinh.

Công nương Kate (trái) của Anh nắm tay một em bé trong đám đông sau khi cùng với chồng, Hoàng tử William của Anh, đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm chiến tranh ở Quảng trường Seymour ở thành phố Blenheim, New Zealand.

Những loại đạn khác nhau sau khi đập vào áo khoác chống đạn "Hội chợ triển lãm An ninh” ở Mexico City, Mexico, ngày 9 tháng 4, 2014.

Chuyên gia xử lý bom của lực lượng cảnh sát tìm kiếm bằng chứng bên cạnh phần còn lại của một chiếc xe sau một vụ nổ bom xe ở trung tâm Athens, Hy Lạp. Một quả bom đã phát nổ bên ngoài tòa nhà ngân hàng trung ương Hy Lạp trước bình minh, gây ra một số thiệt hại nhưng không ai bị thương.

Xã Bình, một người nuôi ong 34 tuổi ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, tìm cách thu hút đàn ong bâu vào phủ kín thân mình. Ông sử dụng ong chúa để thu hút thành công hơn 460,000 con ong thợ, cân nặng trên 45 kg, trong vòng 40 phút, theo tin của truyền thông địa phương.

Quentin Coton tranh tài trong phần thi 200m ếch nam tại giải vô địch bơi của Pháp ở Chartres.