Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 3, 2015

Cảnh sát đánh một sinh viên biểu tình ở Letpadan. Cảnh sát Myanmar đánh các sinh viên bằng dùi cui và bắt giữ một số người khi giải tán một nhóm khoảng 200 người biểu tình đã đối đầu với lực lượng an ninh hơn một tuần nay, một nhân chứng của hãng tin Reuters cho biết. Những sinh viên phản đối một dự luật giáo dục mà họ nói kìm hãm tính độc lập trong giáo dục.

Những em gái người Palestine chơi trong nhà của gia đình các em mà theo các nhân chứng nói bị hư hại do pháo kích của Israel trong cuộc chiến tranh 50 ngày vào mùa hè năm ngoái ở Khan Younis, phía nam Dải Gaza.

Một khách hàng mua giày tại một khu thương xá ở Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Binh sĩ Lực lượng Vũ trang Bundeswehr của Đức với tiểu đoàn bộ binh bọc thép 371 vào vị trí với một giàn phóng tên lửa chống tăng MILAN tại doanh trại ở Marienberg, Đức.

Người Ủng hộ của Ahmed Ali Abdullah Saleh, con trai của cựu Tổng thống Yemen Ali Abdullah Saleh, tụ tập tại Đài tưởng niệm Chiến sĩ Vô danh trong một cuộc biểu tình đòi tổ chức bầu cử tổng thống và đòi con trai ông Saleh tranh cử, ở Sana'a, Yemen.

Biểu tình trong Tòa nhà Quốc hội cấp bang, ở thủ phủ Madison, bang Wisconsin, Mỹ, phản đối vụ thiếu niên Tony Robinson bị bắn chết, 9/3/15

Một đoàn tàu CN Railway chở dầu thô bốc cháy sau khi trật đường ray gần thị trấn Gogama ở phía bắc tỉnh Ontario, Canada.

Những người Tây Tạng lưu vong sơn mặt màu cờ Tây Tạng nhảy qua một vườn hoa tiến tới Đại sứ quán Trung Quốc, trong một cuộc biểu tình tại New Delhi, Ấn Độ.

Một con kền kền đen bay lượn tìm mồi trên sông Occoquan, bang Virginia, Mỹ, ngày 8 tháng 3, 2015. (Ảnh của Diaa Bekheet /VOA)

Người mẫu Cara Delevingne hôn một người phục vụ trong khi cô mặc những sáng tạo may sẵn của thương hiệu Chanel thuộc bộ thiết kết thời trang thu-đông 2015-2016 tại Paris trong tuần lễ thời trang ở Pháp.

Công nhân đứng xem và chụp hình khi máy khoan đường hầm Victoria phá vỡ đá vào điểm cuối phía đông của ga Crossrail  trên đường Liverpool, London.

Một chiếc xe VW Golf VII (phải) và một chiếc VW Passat được đưa vào một tháp giao xe tại nhà máy sản xuất ô tô Volkswagen của Đức ở Wolfsburg.