Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 2, 2015

Một sĩ quan thuộc lực lượng Vệ binh Dân sự (trái) trao miếng bánh mì sandwich cho di dân người châu Phi đang ngồi trên một hàng rào biên giới để tìm cách vào lãnh thổ Tây Ban Nha, giữa Morocco và lãnh địa Melilla ở phía bắc châu Phi của Tây Ban Nha

Giữa bức ảnh, được chụp bằng kính viễn vọng không gian Hubble NASA/ESA này, là cụm thiên hà SDSS J1038 + 4849 và có vẻ như đang mỉm cười.

Tên lửa cắm xuống đường ở thành phố Kramatorsk, miền đông Ukraine.

Một cậu bé ngồi trên một cỗ xe tuyết do một robot ăn mặc như một con gấu bông điều khiển trong lễ hội băng tuyết tại công viên Đào Nhiên Đình ở Bắc Kinh, Trung Quốc, ngày 9 tháng 2, 2015.

Các con chim cổ rắn, trong vùng ngập nước Wakodahatchee gần Bãi biển Delray, bang Florida, Mỹ,

Người dân vượt qua một đoạn đường bị ngập lụt ở Jakarta. Mưa gió mùa lớn đã làm ngập lụt nhiều đoạn đường ở thủ đô Indonesia, khiến người lưu thông bị mắc kẹt.

Khói bốc lên sau khi một vụ đánh bom xe liều chết tại tỉnh Kunduz. Quân nổi dậy Taliban đã thực hiện một cuộc tấn công nhắm vào một trụ sở cảnh sát ở miền bắc Afghanistan, phát ngôn viên cảnh sát tỉnh Sayed Sarwar Hosseini cho biết.

Chim mòng biển bay trên sóng giữa trời mưa bão ngoài khơi bờ biển của thủ đô Beirut của Li-băng.

Một nghệ sĩ đường phố biểu diễn ở Quảng trường Navona ở Rome, Ý.

Công nhân dùng chân đẩy đống bông vừa thu hoạch tại một đơn vị chế biến bông ở thành phố Kadi thuộc bang Gujarat miền tây Ấn Độ.

Những vũ công trong trang phục hoạt náo viên bên bức tượng sáp ca sĩ Taylor Swift người Mỹ tại viện bảo tàng Madame Tussauds ở London.

Máy bay đánh chặn MP200 chặn bắt máy bay không người lái DJI Phantom 2 bằng lưới trong một chuyến bay trình diễn tại La Queue-en-Brie, phía đông Paris, Pháp, ngày 9 tháng 2, 2015. Pháp đang đối mặt với hàng chục vụ máy bay không người lái xuất hiện ở những địa điểm nhạy cảm - chủ yếu là những cơ sở hạt nhân. Pháp là nước có tỉ lệ phần trăm sử dụng năng lượng nguyên tử cao nhất trên thế giới.

Thợ lặn cho cá ăn tại Thủy Cung Sunshine ở Tokyo, Nhật Bản.

Người mẫu trình diễn một thiết kế Thu/Đông của Maya Hansen tại Tuần lễ Thời trang Madrid ở Madrid, Tây Ban Nha.