Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 12 năm 2015

Tổng thống Argentina Mauricio Macri cùng Đệ nhất phu nhân Juliana Awada và con gái của họ Antonia chào đám đông từ ban công nhà chính phủ ở Buenos Aires.

Các thành viên của nhóm Trăng Lưỡi liềm Đỏ của Syria đi cùng những người dân Syria và di chuyển vật phẩm cứu trợ từ một khu vực do phiến quân kiểm soát tới khu vực do chế độ kiểm soát gần thành phố Aleppo phía bắc Syria qua cửa khẩu al-Hajz ở khu vực Bustan al-Qasr.

Những nhà hoạt động Oxfam đeo mặt nạ các nhà lãnh đạo thế giới biểu tình tại COP21, hội nghị biến đổi khí hậu của Liên Hiệp Quốc tại Le Bourget, phía bắc Paris, Pháp.

Ca sĩ Madonna (giữa) hát bên cạnh tay guitar Monte Pittman của mình và con trai David Banda (trái) tại Quảng trường Cộng hòa ở Paris tại một khu vực tưởng niệm tạm thời dành cho những nạn nhân thiệt mạng tron những vụ tấn công khủng bố ngày 13 tháng 11 ở Paris.

Một người đàn ông ném đồ cưới bị nước lũ làm hư hại ra ngoài, ở Carlisle, miền bắc nước Anh.

Xe tăng chiến đấu M1A2 Abrams của Mỹ vượt sông Hantan trong một cuộc tập trận quân sự chung hàng năm giữa Hàn Quốc và Mỹ, ở Yeoncheon, phía nam khu phi quân sự chia cắt hai miền Triều Tiên.

Các diễn viên America Ferrera, Chloe Grace Moretz và Angela Bassett (từ trái qua) trước khi công bố những đề cử cho các giải thưởng thường niên Quả cầu Vàng lần thứ 73 ở Beverly Hills, bang California, Mỹ. Giải thưởng sẽ được trao vào ngày 10 tháng 1 năm 2016.

Mọi người đứng nhìn một chiếc xe rơi xuống cầu thang của một đường hầm ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, ngày 9 tháng 12, năm 2015. Người lái xe vô tình lùi xe xuống lối vào đường hầm sau khi đạp nhầm chân ga thay vì chân thắng. Không có ai bị thương trong vụ tai nạn, truyền thông địa phương cho biết.

Một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt làm từ thủy tinh và đèn LED để trang hoàng trong mùa Giáng sinh tại "Vườn Ánh Sao" ở Hong Kong.

Nikolai Vasilyev, 62 tuổi, ăn mặc như Cha Frost, nhân vật của Nga tương đương với Ông già Noel, trượt ván nước trên sông Yenisei bên ngoài thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga.

Những sợi đèn được gắn cố định trên đài phun nước phía trước Nhà hát Opera Cũ để trang trí cho dịp Giáng Sinh ở thành phố Frankfurt, Đức.

Tổng giám đốc Apple Tim Cook (giữa) tham gia một sự kiện cho học sinh tìm hiểu cách viết mã máy tính tại những cửa hàng Apple tại quận Manhattan của New York, ngày 9 tháng 12, 2015.

Vũ công ballet Valeria Zapasnikova (trái) và vũ công chính Leonid Sarafanov biểu diễn trong vở "The Nutcracker" của Nacho Duato tại Nhà hát Mikhailovsky ở thành phố St. Petersburg, Nga.

Một vũ công lắc vòng kim loại trong một tiết mục trượt băng trong chương trình biểu diễn Giáng Sinh tại Công viên Đại dương, Hong Kong.

Seth Hardwick tranh tài trong sự kiện cưỡi ngựa đứng thứ ba với số điểm 81,0 trong cuộc thi biểu diễn kỹ năng cao bồi ở thành phố Las Vegas, ngày 9 tháng 12 năm 2015.