Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 12, 2014

Binh sĩ bắn súng thần công loan báo sự ra đời của cặp song sinh con của Ông Hoàng Albert II và Công nương Charlene, trước Dinh Monaco. Công nương Charlene hạ sinh một bé trai và một bé gái, những đứa con đầu của đôi vợ chồng hoàng gia.

Một em gái người Tây Tạng được mẹ giúp mặc quần áo trong một sự kiện của Cộng đồng Người Tỵ nạn Tây Tạng ở Nepal, kỷ niệm 25 năm ngày trao giải Nobel Hòa bình cho lãnh tụ tinh thần lưu vong Đạt Lai Lạt Ma và Ngày Nhân quyền Quốc tế lần thứ 66 ở Kathmandu, Nepal.

Bộ trưởng Palestine Ziad Abu Ein (trái) xô xát với một cảnh sát biên giới Israel gần thành phố Ramallah. Ôn Abu Ein thiệt mạng ngay sau khi bị lính Israel đánh trong một cuộc biểu tình tại Bờ Tây, một nhiếp ảnh gia của hãng tin Reuters chứng kiến vụ việc và một nhân viên cấp cứu người Palestine cho biết.

Hai người đoạt Giải Nobel Hòa bình Malala Yousafzai (trái) và Kailash Satyarthi (phải) trong buổi lễ trao giải ở Oslo, Na Uy.

Dãy núi Langtang bên trên thung lũng Kathmandu ẩn dưới làn mây, nhìn từ vùng ngoại ô Bhanjyang của thủ đô Kathmandu, Nepal.

Một người đàn ông giữ chặt một cô gái khi cô vùng vẫy tìm cách thoát thân lúc biết tin mình sắp sửa kết hôn, ở huyện Baringo, Kenya. Theo truyền thống Pokot, người chồng tương lai đến nhà gia đình của cô với một nhóm người để đưa cô đi. Nhưng cô gái không hề biết về cuộc hôn nhân mà cha cô đã sắp đặt. Gia đình nói rằng nếu báo trước thì cô gái có thể đã bỏ trốn khỏi nhà.

Một khách sạn bị đánh sập ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, ngày 9 tháng 12, 2014.

Chỉ huy tàu vũ trụ Expedition 42 Barry Wilmore chụp bức ảnh vùng Ngũ Đại Hồ ở miền trung nước Mỹ từ Trạm Không gian Quốc tế.

Một người biểu tình ngồi trên chướng ngại vật tại khu vực bị chiếm đóng bên ngoài trụ sở chính quyền ở Hong Kong.

Một người cắt những khối đá từ sông Tùng Hoa để dùng trong lễ hội băng đăng quốc tế Cáp Nhĩ Tân tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang phía đông bắc của Trung Quốc, ngày 9 tháng 12, 2014. Lễ hội hàng năm này bắt đầu vào ngày 5 tháng 1 năm 2015 và kéo dài trong một tháng.