Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 1, 2015

Vận động viên Simon Ammann của Thụy Sĩ bay người trong lượt nhảy đầu tiên trong chặng thứ hai của giải trượt tuyết nhảy xa Vierschanzentournee  ở Garmisch-Partenkirchen, Đức.

Một lính gác người Thụy Sĩ trong thánh lễ năm mới do Đức Giáo hoàng Phanxicô chủ trì trong Vương cung thánh đường Thánh Phêrô ở Vatican.

Pháo hoa bắn ra từ Burj Khalifa, tòa tháp cao nhất thế giới ở Dubai, để đón mừng năm mới.

Một chiếc xe chở quá tải ở Madama, Niger, gần biên giới với Libya.

Người dân vớt vát đồ đạc của mình sau khi hỏa hoạn dữ dội bao trùm khoảng 2.000 ngôi nhà ở thành phố Quezon, Manila, Philippines. Ít nhất tám người, trong đó có em nhỏ bảy tuổi, đã thiệt mạng và hàng ngàn người sơ tán sau khi đám cháy xảy ra tại những địa điểm khác nhau ở Manila khi năm mới bắt đầu, truyền thông địa phương đưa tin.

Một lính Mỹ bắn một hệ thống hỏa tiễn Javelin trong buổi huấn luyện đầu tiên của năm mới gần căn cứ điều hành Gamberi ở tỉnh Laghman của Afghanistan.

Một người hóa trang thành "người que" tham gia hoạt động đón mừng năm mới tại Coin, gần Malaga, miền nam Tây Ban Nha.

Một bé gái Ai Cập theo Kitô giáo hát trong thánh lễ đêm giao thừa tại Nhà thờ Thánh Sama'ans ở quận Moqattam của Cairo, Ai Cập, ngày 31 tháng 12, 2014.

Một biểu ngữ có nội dung yêu cầu Thị trưởng de Blasio xin lỗi lực lượng Cảnh sát thành phố New York được máy bay kéo trên sông Hudson ở New York, ngày 31 tháng 12, 2014. Những lãnh đạo nghiệp đoàn cảnh sát cho biết nỗi bất bình của họ với Thị trưởng New York Bill de Blasio vẫn chưa được giải quyết sau cuộc gặp mặt với ông 10 ngày sau khi họ nói ông chịu trách nhiệm một phần về vụ một tay súng bắn chết hai cảnh sát.

Hoa giấy đổ xuống Quảng trường Times khi đồng hồ điểm nửa đêm trong sự kiện đón mừng năm mới tại New York.

Những người phụ nữ đứng trên một "mikoshi" hay linh điện di động khi những người đàn ông rước ra biển để cầu cho biển lặng và may mắn trong năm mới tại Oiso, phía tây Tokyo, Nhật Bản.

Hàng ngàn người đổ ra bãi biển Muizenberg để mừng ngày đầu tiên của năm mới, Cape Town, Nam Phi.