Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 9, 2014

Những người đến tưởng niệm các nạn nhân trong cuộc khủng hoảng con tin năm 2004 tại tại Trường số Một ở thành phố Beslan, miền nam nước Nga.

Một ngư dân vớt cá "popocha" chết trong đầm Cajititlan ở Tlajomulco de Zuniga, bang Jalisco, Mexico. Ít nhất 48 tấn cá đã chết ở đầm thuộc miền tây Mexico và nhà chức trách đang điều tra xem liệu có phải là lỗi của nhà máy xử lý nước thải hay không.

Người biểu tình chống chính phủ đánh một cảnh sát chống bạo động sau khi đụng độ trong cuộc Tuần hành Cách mạng ở Islamabad, Pakistan.

Một gia đình người Sri Lanka bước đi trên đường đi dạo ven biển Galle Face vào lúc hoàng hôn ở Colombo.

Nhân viên làm khô sân sau khi trận đấu bị cắt ngang do mưa lớn tại giải quần vợt US Open 2014 ở New York, ngày 31 tháng 8, 2014.

Một viên đạn súng cối cắm xuống một con đường gần sân bay ở Donetsk, phía đông Ukraine. Quân ly khai tuyên bố một chiến thắng nữa với việc mà họ nói là binh sĩ Ukraine rút quân khỏi sân bay tại Donetsk, thành phố chính ở vùng công nghiệp phía đông nam Ukraine.

Công nhân cố gắng loại bỏ nhiên liệu sau khi một đường ống dẫn xăng bị tràn làm ô nhiễm sông Hondo gần thị trấn Tierra Blanca, ngày 31 tháng 8, 2014.

Một người đàn ông Sikh biểu diễn với lửa trong lễ kỷ niệm 410 năm ngày đặt Guru Granth Sahib, một cuốn sách tôn giáo của người Sikh, tại thành phố Amritsar miền bắc Ấn Độ.

Những binh sĩ thuộc đơn vị đặc nhiệm Belarus tham gia biểu diễn tại Trường quân sự Suvorov trong lễ khai giảng năm học truyền thống tại Minsk.

Một người đàn ông nắm được cây cờ khi trượt khỏi "gostra", cây cột được bôi mỡ, trong một hoạt động mừng lễ tôn giáo của Thánh Julian, là thánh bảo hộ thị trấn St Julian, bên ngoài Valletta, Malta, ngày 31 tháng 8, 2014.

Tay đua xe đạp người Pháp Claude Bares, đạp xe tại trường đua xe đạp Alto Irpavi ở La Paz, Bolivia, ngày 31 tháng 8, 2014.

Một nhà báo sử dụng thử những thiết bị mới sử dụng công nghệ sờ chạm 3 chiều cho người dùng cái cảm giác chạm vào và cử động ảo tại một buổi ra mắt báo giới ở Tsukuba, ngoại ô Tokyo. Công nghệ mới này đánh lừa não bộ của con người bằng cách tạo nên ảo giác với những âm thanh rung động từ một thiết bị nhỏ trên đầu ngón tay và hình ảnh 3 chiều.