Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 8, 2014

Một cảnh sát Hà Lan trong nhóm các chuyên gia quốc tế đến nơi mà máy bay MH17 của Malaysia Airlines bị bắn rơi, gần làng Hrabove (Grabovo) trong vùng Donetsk, phía đông Ukraine.

Nhân viên cứu hộ xem xét hiện trường sau khi một vụ nổ tại thành phố Cao Hùng, miền nam Đài Loan. Vụ nổ xảy ra do rò rỉ khí đốt, làm chết 22 người và làm bị thương 270, và khiến lửa phụt lên cao đến 15 tầng.

Thanh niên người Lithuania vừa tự chụp hình vừa ăn táo của Ba Lan khi đứng trước cửa Đại sứ quán Nga tại Vilnius, bày tỏ sự ủng hộ với Ba Lan vào ngày Nga loan báo hạn chế nhập khẩu táo từ nước này.

Một em nhỏ năm bệt trên vũng nước để làm mát ở trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Cơ quan khí tượng quốc gia Hàn Quốc đưa ra cảnh báo đợt nóng lần đầu tiên trong năm nay và khuyên mọi người hãy ở trong nhà.

Dân làng đứng xem nhân viên cứu hộ làm việc tại nơi xảy ra vụ lở đất nhấn chìm toàn bộ ngôi làng Malin, thuộc bang Maharashtra miền tây của Ấn Độ. Mưa lớn cản trở nỗ lực của các nhân viên cứu hộ đào bới qua lớp bùn và những mảnh vỡ, trong khi số người chết vượt quá 50 người.

Palestine mang theo đồ đạc của mình sau khi vớt vát từ trong đống đổ nát những ngôi nhà bị phá hủy của họ ở thành phố Beit Hanoun bị ném bom dữ dội thuộc Dải Gaza, gần biên giới Israel.

Một linh mục Ba Lan ngồi trước của tượng đài kỷ niệm cuộc Nổi dậy Warsaw tại Warsaw. Vào ngày kỷ niệm 70 năm cuộc nổi dậy, Ba Lan tưởng nhớ những chiến sĩ và nạn nhân của cuộc nổi loạn chống lại Đức Quốc xã bằng cách đặt vòng hoa, bật còi báo động và hát những giai điệu của phong trào nổi dậy.

Một cậu bé người Kuwait bên những giỏ đựng tôm cá tại chợ cá chính của Kuwait City.

Binh lính Kyrgyzstan tham gia trong một cuộc tập trận quân sự chung có tên "Huynh đệ Bất diệt - 2014" bên ngoài thủ đô Bishkek. Cuộc tập trận quy tụ các thành viên của khối CSTO, một liên minh quân sự bao gồm Nga, Belarus, Armenia, Kazakhstan, Kyrgyzstan và Tajikistan, được Moscow xem là đối trọng với khối NATO.

Một bức tường với những hình vẽ của trẻ em trong một hầm trú bom ở thành phố Ashkelon miền nam Israel, ngày 31 tháng 4, 2014.

Một tín đồ Hindu đổ sữa lên đầu con rắn để dâng lễ trong lễ hội hàng năm Nag Panchami của Hindu giáo, dành cho việc thờ phượng rắn, ở Allahabad, Ấn Độ.

Một nghệ sĩ biểu diễn phun lửa trong một tiết mục biểu diễn dành cho du khách ở một lễ hội bãi biển ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Vận động viên Jack Laugher (trái) và Chris Mears tranh tài ở chung kết nội dung nhảy cầu đồng bộ 3m nam trong Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng Chung 2014 tại Edinburgh, Scotland.

Một tư tế thổ dân Aymara trong nghi thức "Pachamama," hay "Mẹ Trái đất" trên núi La Cumbre linh thiêng, ở ngoại ô thủ đô La Paz, Bolivia. Tháng Tám là thời gian mọi người tụ tập về ngọn núi để dâng cúng tôn vinh nữ thần đất và cầu xin may mắn.

Một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt là một ngôi nhà đang 'chìm' trên ao của bảo tàng Kunsthalle Rostock ở Rostock, Đức.