Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 7, 2014

Ngọn lửa bốc cháy trên tầng thượng ngôi nhà của người bị cáo buộc là kẻ bắt cóc tại thành phố Hebron thuộc Bờ Tây. Thi thể của 3 thiếu niên Israel mất tích được tìm thấy ở vùng Bờ Tây và Israel tuyên bố sẽ trừng phạt nhóm chủ chiến Hamas bị cáo buộc bắt cóc và giết chết những thiếu niên này.

Một fan người Argentina cổ vũ đội nhà trước trận đấu bóng đá vòng 16 giữa Argentina và Thụy Sĩ tại sân vận động Corinthians ở Sao Paulo, Brazil, FIFA World Cup 2014.

An entrance to a polling station is seen in Pyay Township, central Myanmar, Nov. 8, 2015.

Các thành viên của quốc hội Iraq vừa được bầu tranh cãi tại trụ sở quốc hội ở thủ đô Baghdad.

Một tia sét đánh xuống gần ngọn tháp Willis ở trung tâm thành phố Chicago, bang Illinois, ngày 30 tháng 6, 2014.

Những giáo sĩ Hindu ngồi trong những vạc nước và cánh hoa hồng thực hiện một nghi thức cầu mưa đặc biệt ở thành phố phía tây Ahmedabad của Ấn Độ.

Phi công trẻ người Mỹ Matt Guthmiller, từ Aberdeen, bang South Dakota, trên máy bay Beechcraft Bonanza A36 sau khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Manila ở thành phố  vùng ven Pasay, Philippines. Guthmiller, 17 tuổi, đang nỗ lực trở thành phi công trẻ nhất một mình bay vòng quanh thế giới. Anh có 8 chặng dừng chân nữa để hoàn thành nỗ lực này. Thành phố Darwin, Australia, sẽ là điểm dừng chân tiếp theo

Dân chúng tuần hành qua đường phố trong trung tâm thành phố Hồng Kông để kêu gọi dân chủ nhiều hơn.

Cricket fans inside Citi Field, NY

Hugo, con rùa đảo Galapagos 63 tuổi, được dụ ra khỏi chuồng bằng một củ cà rốt trong ngày kiểm tra cân nặng ở Somersby gần thành phố Sydney, Australia. Hugo nặng 166 kg, nặng hơn một kg so với năm ngoái. Tuổi thọ của rùa Galapagos lên đến 180 năm.

Cảnh sát Sri Lanka đứng cạnh xe máy mới của mình tại một buổi lễ ở thủ đô Colombo đánh dấu sự phân bổ chính thức 279 đơn vị cảnh sát giao thông trên khắp cả nước.