Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 5, 2015

Một người bắt tay với một vệ binh quốc gia bên ngoài Tòa Thị chính ở thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ. Chưởng lý liên bang Marilyn J. Mosby hôm thứ Sáu công bố những cáo buộc hình sự nhắm vào tất cả sáu sĩ quan cảnh sát bị đình chỉ công tác sau khi Freddie Gray bị chấn thương cột sống rồi tử vong trong khi bị cảnh sát câu lưu.

Một người phụ nữ trong căn nhà bị hư hại của bà sau trận động đất hôm thứ Bảy ở Bhaktapur, Nepal.

Một đứa trẻ ngồi trên những bậc thềm của đền Pashupathinath trong khi ở phía xa đang diễn ra những lễ hỏa táng các nạn nhân sau trận động đất làm rung chuyển thủ đô Kathmandu, Nepal.

Dân chúng cầm quốc kỳ Tây Ban Nha (giữa) và cờ Cộng sản trong cuộc mít tinh vào ngày Quốc tế Lao động 1 tháng 5 ở Malaga, Tây Ban Nha.

Những chiếc xe hơi bị người biểu tình phóng hỏa trong một cuộc biểu tình phản đối Hội chợ Triển lãm 2015 tại Milan, Ý. Ý khai mạc hội chợ với hy vọng cuộc triển lãm văn hóa và công nghệ toàn cầu sẽ gây không khí hứng khởi trong nước giữa lúc cũng có lo ngại rằng nó sẽ bị lu mờ các vụ bê bối, những sự chậm trễ và các cuộc biểu tình.


 

Người biểu tình ném lựu đạn khói trong các cuộc biểu tình ngày Quốc tế Lao động hàng năm trước của Văn phòng Tổng thống ở Đài Bắc, Đài Loan.

Một người đàn ông cầm cờ Cuba sau một cuộc diễu hành ngày Quốc tế Lao động ở Havana.

Một người đàn ông nằm trên mặt đất trong khi cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng vòi rồng để giải tán người biểu tình trong cuộc biểu tình vào ngày 1 tháng 5 gần Quảng trường Taksim ở Istanbul.

Người lao động giơ biểu ngữ với dòng chữ "Save Mary Jane Veloso" (Cứu lấy Mary Jane Veloso) một người di trú Philippines  bị kết tội buôn ma túy, dự kiến ​​sẽ bị hành quyết ở Indonesia, và những biểu ngữ khác chống chính phủ trong khi diễn hành hướng tới dinh tổng thống ở Manila. Veloso, 30 tuổi, đã được hoãn xử bắn sau khi các quan chức ở Manila yêu cầu Tổng thống Indonesia Jokowi Widodo cho phép cô đưa ra bằng chứng cho cuộc điều tra về hệ thống được cho là đã tuyển dụng cô

Khán giả xem một cuộc đua ngựa trước cuộc đua ngựa Kentucky Oaks lần thứ 141 tại Churchill Downs ở Louisville, Kentucky. Cuộc đua Kentucky Derby nổi tiếng bắt đầu vào thứ Bảy.

Gian hàng của Các tiễu vương quốc Ả-rập thống nhất tại Hội chợ Triển lãm 2015 tại Milan, Italy. Ý
 

Những người biểu diễn tại Lễ hội nhạc Jazz và Di sản New Orleans ở thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ

Trẻ em người Belarus biểu diễn trong lễ khai mạc giải vô địch Thể dục Nhịp điệu châu Âu lần thứ 31 ở Minsk, Belarus.

Những người Palestine hó atrang làm hề chụp hình trong một sự kiện dành cho trẻ em do nhóm Pink Panther tổ chức để đánh dấu ngày của các chú Hề của Palestine, tại hải cảng ở Thành phố Gaza.