Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 4, 2013

Cầu thủ ném bóng Rafael Soriano của đội Washington Nationals khởi động trước trận đấu với đội Miami Marlins tại thủ đô Washington vào Ngày Mở màn mùa bóng chày

Một cảnh sát chống bạo loạn nhảy tránh một bom xăng do các người biểu tình chống chính phủ Bahrain ném trong cuộc đụng độ tại Diaz, Bahrain. Xung đột bùng phát sau đám tang của Abdul Ghani al-Rayes, mà theo lời thân nhân và các nhà hoạt động ông bị xỉu và chết bên ngoài một trạm cảnh sát.

Đối với người dân Miến Điện các tờ báo của tư nhân được bán trên đường phố Rangoon là một điều mới lạ. Nhiều người còn chưa ra đời khi luật độc quyền về báo chí của nhà nước được ban hành vào thập niên 1960

Bom khói nổ gần xe tăng của quân đội Nam Triều Tiên trong một cuộc tập trận gần khu phi quân sự Hwacheon. Cuộc tập trận nhằm chuẩn bị trong trường hợp Bắc Triều Tiên tấn công.

Những người mua bán chứng khoán tại thị trường chứng khoán Cairo. Áp lực bán chứng khoán của các nhà đầu tư nước ngoài kéo thị trường chứng khoán Ai Cập xuống thấp giữa lúc tình trạng kinh tế Ai Cập tệ hại hơn.

Tổng thống Barack Obama, đệ nhất phu nhân Michelle Obama và cô con gái Malia tham gia lễ Lăn Trứng Phục Sinh hàng năm, lần thứ 135, trong Sân cỏ Tòa Bạch Ốc

Trẻ em Palestine chơi đùa trên bãi biển Gaza City

Một nhà hoạt động của tổ chức Hòa bình Xanh, Greenpeace, hóa trang như một chú gấu bắc cực ngồi trên khối băng, làm bằng gỗ, trôi trên sông Moskva gần Điện Kremli trong thủ đô Moscow, Nga, để phản đối kế hoạch khoan dầu tại Bắc Cực.

Những người hành hương mặc trang phục truyền thống vùng Bavaria, nước Đức, tham gia cuộc diễn hành bằng ngựa vào ngày Thứ Hai Phục Sinh, tại thị trấn Traunstein, Bavaria. Từ đầu thế kỷ 16, các nông dân tham gia cuộc hành hương để chúc phúc cho những con ngựa của họ.

Hình phản chiếu qua gương ô tô một người bán hành đỏ ngồi chờ khách hàng tại một khu chợ ở Makassar, Indonesia. Lạm phát tại Indonesia lên đến cao nhất gần hai năm vào tháng Ba.

Một vũ công chuẩn bị trước khi trình diễn thử cho show sắp tới, có tên là “NY Story”, của Nhà hát Dani Pannullo ở Madrid. “NY Story” sẽ mở màn vào tháng Sáu và được dàn dựng theo vở nhạc kịch West Side Story của Leonard Bernstein.

Phụ nữ tham dự lễ hội hàng năm Lagos ở Nigeria, ngày 1 tháng 4, 2013.  Lễ Phục Sinh năm nay trùng hợp với lễ hội Lagos