Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 2 năm 2016

Những người phụ nữ chụp ảnh cây được trang trí đèn mừng tết âm lịch sắp tới tại một trung tâm mua sắm ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hai người hoa trang thành nhân vật 'Mona Lisa' trong bức tranh nổi tiếng của danh họa Leonardo da Vinci trên Quảng trường Thánh Marco ở thành phố Venice, Ý, ngày 31 tháng 1, 2016.

Ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ Hillary Clinton phát biểu tại một buổi vận động tranh cử  tại trường Trung học Abraham Lincoln ở thành phố Des Moines, bang Iowa, Mỹ, ngày 31 tháng 1, 2016.

Một người phụ nữ kiểm tra thiệt hại một khu trại dành cho di dân sau khi bị trúng pháo kích mà theo lời cư dân là do lực lượng liên minh với chính phủ, gần biên giới Syria-Thổ Nhĩ Kỳ ở Jabal al-Turkman, tỉnh Latakia, Syria, ngày 31 tháng 1, 2016.

Những chú tiểu nhìn vào điện thoại di động khi đứng ở phế tích Prasat Hin Phimai, một ngôi đền Khmer cổ ở tỉnh Nakhon Ratchasima, đông bắc Thái Lan, ngày 29 tháng 1, 2016.

Tàu chở hàng Modern Express cao 164 mét được kéo trong khi nó trôi dạt ngoài khơi bờ biển của Pháp. Con tàu đã trôi dạt năm ngày nay ở phía tây nam nước Pháp.

Một người tham gia "Cuộc đua Farinato" mùa đông khắc nghiệt chạy ở Gijon, miền bắc Tây Ban Nha, ngày 31 tháng 1, 2016.

Một khu rừng sau khi tuyết rơi ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, ngày 31 tháng 1, 2016.

Một người phụ nữ mặc trang phục hình bông hoa tham gia một cuộc diễu hành trong Lễ hội Malaga, miền nam Tây Ban Nha, ngày 31 tháng 1, 2016.