Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 12, 2014

Một công nhân Ấn Độ làm việc trong một xưởng phế liệu sắt thép tại một khu công nghiệp ở Mumbai.

Nhân viên cảnh sát đánh đập người biểu tình trong nỗ lực giải tán họ bên ngoài trụ sở chính quyền ở Hong Kong. Người biểu tình ủng hộ dân chủ đã đụng độ với cảnh sát khi họ tìm cách bao vây trụ sở chính quyền, thúc đẩy phong trào tranh đấu của họ đòi cải cách dân chủ thực thụ.

Thành viên Quốc hội Thụy Điển Barbro Westerholm (trái) nói chuyện với Edward Snowden, cựu nhân viên hợp đồng của Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA), qua đường truyền Internet từ Moscow trong một buổi lễ trao giải thưởng danh dự của Quốc hội Thụy Điển cho Snowden, vì "lòng dũng cảm và kỹ năng của anh trong việc phơi bày mức độ theo dõi chưa từng thấy của nhà nước vi phạm những quy trình dân chủ cơ bản và các quyền hiến định."

Robot "Pepper" giống người của công ty SoftBank Corp giới thiệu máy pha cà phê của Nestlé tại một cửa hàng điện tử ở Tokyo, Nhật Bản.

Binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ ngồi quanh một đống lửa ở Mursitpinar thuộc tỉnh Sanliurfa gần biên giới với Syria.

Một vụ nổ tại một chợ hóa chất ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Công nhân chuẩn bị hàng đem giao tại Trung tâm đóng hàng của Amazon trước đợt mua sắm Giáng Sinh ở thành phố Tracy, bang California, ngày 30 tháng 11, 2014.

Một binh sĩ người Ukraine bắn phi đạn bằng hệ thống phòng không vác vai trong cuộc tập trận gần thành phố Schastia, phía bắc Luhansk.

Một phần tác phẩm nghệ thuật sắp đặt "Voyageurs" của nghệ sĩ Pháp Cedric Le Borgne trên nóc một tòa nhà tại Place Bel Air ở Geneva, Thụy Sĩ. Đây là một phần của Lễ hội Geneva Lux giới thiệu bốn tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ở trung tâm thành phố.

Một binh sĩ Romania ngủ trên xe buýt trước khi tham gia một cuộc diễu hành quân sự mừng ngày quốc khánh của Romania ở Bucharest.

Những người mẫu chụp hình bên ngoài cửa hàng đồ lót Victoria’s Secret trên Đường New Bond ở trung tâm London, Anh.