Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 11, 2013

Nhân viên Apple ăn mừng bên ngoài cửa hàng Apple trên Đại lộ số 5 ở thành phố New York ngay trước khi máy tính bảng Apple iPad Air được tung ra bán.

Tay lái Jenson Button người Anh trong buổi tập thứ hai tại đường đua Yas Marina ở Abu Dhabi trước giải đua xe Grand Prix Thể thức Một Abu Dhabi.

Viên kim cương màu cam lớn nhất thế giới, nặng 14,82 carat, trong một buổi xem trước phiên đấu giá tại Genève, Thụy Sĩ.

Một nhân viên làm việc cho báo Nice- Matin của Pháp đeo mặt nạ và cầm một ngọn nến nằm phía trước trụ sở tòa báo tại Nice, trong một cuộc biểu tình của thành viên công đoàn biểu trưng cho công việc của họ bị ‘chết’.

Người Ấn Độ mua áo sơ mi hạ giá tại một ngã tư đông đúc ở thành phố New Delhi đêm trước ngày lễ Diwali, một trong những ngày lễ quan trọng nhất của người Hindu.

Công nhân Indonesia trú mưa trong một xe buýt trong một cuộc biểu tình đòi tăng lương bên ngoài tòa tòa thị chính thành phố Jakarta.

Vũ công Đài Loan biểu diễn trong một cuộc họp báo cho một lễ hội múa ở Đài Bắc.

Những chiếc đèn lồng hình con cá trong trong Lễ hội Ðèn lồng Seoul 2013 tại suối Cheonggye ở trung tâm Seoul, Hàn Quốc.

Cầu thủ môn rugby Daniel Carter thuộc đội All Blacks của chơi với một em học sinh khi đội này đến thăm trường tiểu học Aoyama trước trận đấu bóng bầu dục giao hữu quốc tế ngày thứ Bảy với Nhật ở Tokyo.

Bức ảnh của Cơ quan Không gian châu Âu công bố ngày 31 Ttáng 10 cho thấy Mặt trời phát ra tia cực tím. Có khoảng 20 vụ phun trào xảy ra trên một số lớn những vùng hoạt động của mặt trời khoảng từ ngày 25 tới ngày 28 tháng 10, 2013. (AP/ESA-NASA)

Con voi Kyan (trái) mừng sinh nhật đầu tiên của mình trong Vườn thú Amersfoort ở Hà Lan.