Thế giới qua ảnh ngày 08 tháng 3 năm 2016

Một người phụ nữ Ấn Độ đội một bao đựng chai nhựa đã qua sử dụng đem bán tại một nhà máy tái chế ở các thành phố Bhubaneswar phía đông của Ấn Độ.

Người mẫu Naomi Campbell người Anh hôn cựu Tổng thống Israel Shimon Peres sau khi ông trao tặng giải thưởng cho cô trong một sự kiện đánh dấu Ngày Quốc tế Phụ nữ tại Trung tâm Hòa bình Peres ở Jaffa, gần Tel Aviv, Israel.

Một người đàn ông đốt cháy một cái quần để nhóm lửa trong một buổi sáng mù sương tại một khu trại tạm thời ở biên giới Hy Lạp-Macedonia gần làng Idomeni của Hy Lạp, nơi hàng ngàn người tị nạn và di dân đang bị mắc kẹt.

Cảnh sát Guardia di Finanza phun vòi rồng vào người biểu tình phản đối tàu lửa cao tốc trên đầm Venice, trước cuộc họp giữa Thủ tướng Ý Matteo Renzi và Tổng thống Pháp François Hollande trong hội nghị thượng đỉnh Pháp-Ý hàng năm ở Venice, Ý.

Một người phụ nữ khóc lóc trong khi những người thân của hành khách trên chuyến bay MH370 của hãng Malaysia Airlines mất tích vào năm 2014 thắp nhang và cầu nguyện tại Chùa Lama ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Lính Lê dương Pháp khiêng quan tài của chính trị gia Yves Guena trong một tang lễ chính thức tại Điện Invalides ở Paris, Pháp.

Công nhân điều tra hiện trường nơi đoàn tàu Tốc hành Altamont Corridor trật đường ray ở Sunol, bang California. Người phát ngôn Francisco J. Castillo cho biết các nhà điều tra tin rằng một vụ lở đất quét một cái cây xuống đường ray, khiến đoàn tàu trật bánh.

Một con chồn Bắc cực đứng trên bãi biển Unstad ngập tuyết, Đảo Lofoten, Bắc Cực.

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo trong bộ thiết kế thời trang sẵn mặc Thu-Đông 2016-2017 của Iris Van Herpen ở Paris, Pháp.