Thế giới qua ảnh ngày 08 tháng 12 năm 2015

Những thành viên của ASC Tornados, một đội biểu diễn xe gắn máy của quân đội Ấn Độ, nằm dài trên mặt đất trong khi một thành viên khác phóng xe qua người họ trong lễ kỷ niệm 225 năm ngày thành lập Quân đoàn Hậu cần ở thành phố Bangalore, Ấn Độ.
 

Một màn hình cho thấy bản đồ thế giới với những dị thường về khí hậu tại Hội nghị Biến đổi Khí hậu Thế giới 2015 (COP21) tại Le Bourget, gần Paris, Pháp.

Du khách đi trên một cây cầu trong khi họ thăm thú Tây Hồ giữa sương và khói mù dày đặc ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Những người biểu tình phá hủy một boong-ke được dựng lên làm tác phẩm nghệ thuật gần Bộ Nội vụ tại thành phố Tirana, Albania, trong một cuộc biểu tình do Đảng Dân chủ đối lập tổ chức yêu cầu chính phủ từ chức, vào ngày kỷ niệm 25 năm những cuộc biểu tình của sinh viên dẫn tới việc chế độ cộng sản cuối cùng bị lật đổ ở châu Âu vào năm 1990.

Những thành viên của ban nhạc Eagles of Death Metal, Jesse Hughes (phải) và Julian Dorio tỏ lòng thương tiếc những nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố ngày 13 tháng 11, tại nhà hát Bataclan ở Paris, Pháp. Những thành viên của ban nhạc rock California quay trở lại nhà hát ở Paris, nơi họ sống sót sau vụ thảm sát của những kẻ khủng bố khiến 80 người thiệt mạng.

Cảnh sát chống bạo động sử dụng vòi rồng trong khi người biểu tình ném pháo hoa trong một cuộc biểu tình phản đối lệnh giới nghiêm ở khu vực Sur, trong thành phố Diyarbakir phía đông nam nơi cư dân đa phần là người Kurd, Thổ Nhĩ Kỳ.

Những nhà báo treo lơ lửng trong một cái lồng giữa sương mù ở thành phố Frankfurt am Main thuộc miền trung nước Đức để xem nơi thi công tháp Henninger.

Đức Giáo hoàng danh dự Bênêđictô XVI (phải) ôm Đức Giáo hoàng Phanxicô tại Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô trong buổi lễ đánh dấu khởi đầu Năm Thánh tại Vatican.

Một em nhỏ thắp nến tại Công viên Simon Bolivar ở thành phố Bogota, ngày 7 tháng 12, 2015. Colombia thắp nến vào ngày 7 tháng 12 hàng năm để đánh dấu khởi đầu mùa lễ Giáng Sinh.

Sinh viên đại học tạo hình gương mặt của Marilyn Monroe bằng tuyết trên sân bóng đá, tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Henif Hemo

Một con sư tử Bắc Mỹ cái ba tuổi, và con sư tử con hai tháng tuổi của nó, nằm trong hang tại vườn thú Royev Ruchey ở ngoại ô thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga.

Một tháp truyền hình giữa một đám mây khổng lồ của sương mù ở Pecs, 196 km về phía nam thành phố Budapest, Hungary, ngày 7 tháng 12, 2015.