Thế giới qua ảnh ngày 07 tháng 3 năm 2016

Một con chim đại bàng của công ty Guard from Above vồ một chiếc máy bay điều khiển từ xa ở Katwijk, Hà Lan.

Một người đàn ông kéo những em nhỏ trên xe trượt tuyết băng qua công viên đồng hồ bị tuyết bao phủ của nghệ sĩ Klaus Rinke, tại Düsseldorf, miền tây nước Đức.

Những người phụ nữ Hindu giáo múc nước từ hồ Pushkar để đổ lên thần tượng Thần Shiva, trong lễ hội Mahashivratri ở Pushkar, Ấn Độ.

Đội của Martin Koenig bị vướng dây sau khi xuất phát trong cuộc đua Chó kéo Xe trượt tuyết Iditarod Trail ở Willow, bang Alaska, Mỹ, ngày 6 tháng 3, 2016.

Những người lao động nữ nghỉ tay sau khi lắp dây cáp điện ngầm ở thành phố Ahmedabad, Ấn Độ.

Một cư dân thành phố Calais đứng trước hàng cảnh sát trong một cuộc biểu tình hối thúc chính phủ giúp những doanh nghiệp đang làm ăn thua lỗ và khôi phục lại hình ảnh của thành phố cảng bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng di dân, tại Paris, Pháp.

Đoàn kịch La Fura dels Baus của Tây Ban Nha biểu diễn một vở kịch mang tên "Aphrodite và Sự phán xét Paris" trong lễ khai mạc Liên hoan Kịch nghệ Bán đảo Iberia-Mỹ Latin ở thành phố Bogota, Colombia, ngày 6 tháng 3, 2016.

Nadine, một robot hình người Giáo sư Nadia Thalmann của Đại học Công nghệ Nanyang và nhóm của bà chế tạo, phản ứng trước sự hiện diện của con người trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Reuters tại khuôn viên trường đại học ở Singapore. Với tóc nâu, làn da mềm mại và khuôn mặt biểu cảm, Nadine là thương hiệu robot hình người mới mà các nhà khoa học hy vọng có thể một ngày nào đó sẽ được sử dụng như trợ lý cá nhân hoặc người chăm lo người già.

Những người đàn ông làm việc trong những vườn nho Lavaux sau khi tuyết rơi trong đêm ở Puidoux gần Vevey, Thụy Sĩ. Những vườn nho Lavaux được đưa vào danh sách Địa điểm Di sản UNESCO. Được những tu sĩ gầy dựng từ thế kỷ 12, những vườn nho, nằm trên 10.000 bậc thang, bao phủ một diện tích 800 hectare giữa Lausanne và Vevey.

Hoàng tử William và Nữ Công tước xứ Cambridge cùng con cái của họ, công chúa Charlotte (phải) và Hoàng từ George, tận hưởng một kì nghỉ riêng tư đi trượt tuyết trên dãy núi Alps của Pháp, ngày 3 tháng 3, 2016.

Công nhân đô thị dọn dẹp cá chết trong Hồ Ulsoor ở thành phố Bengaluru, Ấn Độ. Chưa rõ nguyên do khiến hàng ngàn con cá chết.

Cực quang Aurora borealis trong đêm ngày 6 tháng 3, 2016 ở Lietzen, gần Brandenburg, miền đông nước Đức.